Chuyển đến thông tin sản phẩm
1 trong số 9

Thử thách Vượt Búa Tạ Xoay Vòng

Thử thách Vượt Búa Tạ Xoay Vòng

Thương hiệu LEGO CITY

SKU 60341

Giá thành viên

Giá thông thường 479.000 Đ
Giá bán 479.000 Đ Giá thông thường 599.000 Đ
- 20%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.

Giá bán

Giá thông thường 479.000 Đ
Giá bán 479.000 Đ Giá thông thường 599.000 Đ
- 20%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.
  • Hàng chính hãng
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc đơn trên 500k
  • Giao hàng hỏa tốc 4 tiếng
1 Đã bán
Thông tin sản phẩm
Chủ đề
LEGO CITY STUNTZ
Xuất xứ
Trung Quốc
Mã VT
60341
Tuổi
5 tuổi trở lên
Thương hiệu
LEGO CITY
Xuất xứ thương hiệu
Đan Mạch
Giới tính
Boy
Xem thêm
Thu gọn
Xem toàn bộ chi tiết
Mô tả sản phẩm

Đồ Chơi LEGO Thử Thách Vượt Búa Tạ Xoay Vòng 60341 (117 chi tiết)

Giảm ánh đèn và hồi hộp cùng thử thách với LEGO® City Stuntz đang lung linh trong bóng tối! Tham gia loạt phim truyền hình LEGO City Adventures với các ngôi sao Galactic Poppy Star và Harl Hubbs để có mặt trong các cuộc thi bay nhào lộn thú vị với bộ mô hình hấp dẫn này. Xác định vị trí của bạn tại Thử thách Vượt Búa Tạ Xoay Vòng, tăng sức mạnh cho chiếc xe máy nhào lộn chạy bằng bánh đà, khởi động để lao vào cột và giành giải thưởng! Nhưng ai sẽ thắng trong ngày này? Bạn có thể tìm hiểu xem!

• Xe đua nhào lộn dành cho trẻ em từ 5 tuổi trở lên - Tạo nên bối cảnh cho các chương trình và cuộc thi vui nhộn với bộ mô hình LEGO® City Thử thách Vượt Búa Tạ Xoay Vòng (60341), bao gồm 2 mô hình nhân vật thu nhỏ.

• Có cái gì trong hộp vậy? - Tất cả những gì trẻ em cần đề tạo nên Thử thách Vượt Búa Tạ Xoay Vòng, một chiếc xe đua nhào lộn chạy bằng bánh đà và mô hình thu nhỏ các nhân vật trong Galactic Poppy Star và Harl Hubbs trong loạt phim truyền hình LEGO® City Adventures

• Các yếu tố phát sáng trong bóng tối và chức năng vui nhộn - Trẻ em kích hoạt xe đua nhào lộn và thả nó ra để đập vào các thanh treo và chinh phục một giải thưởng.

• Một món quà cho bất kỳ dịp nàodành cho trẻ em từ 5 tuổi trở lên và người hâm mộ loạt phim truyền hình LEGO City Adventures.