Chuyển đến thông tin sản phẩm
1 trong số 9

Siêu Xe Koenigsegg Jesko

Siêu Xe Koenigsegg Jesko

Thương hiệu LEGO SPEED CHAMPIONS

SKU 76900

1Đã bán

Giá thành viên

Giá thông thường 559.000 Đ
Giá bán 559.000 Đ Giá thông thường 699.000 Đ
- 20%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.

Giá bán

Giá thông thường 559.000 Đ
Giá bán 559.000 Đ Giá thông thường 699.000 Đ
- 20%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.
  • Hàng chính hãng
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc đơn trên 500k
  • Giao hàng hỏa tốc 4 tiếng
1 Đã bán
Thông tin sản phẩm
Chủ đề
LEGO SPEED CHAMPIONS ALL
Xuất xứ
Trung Quốc
Mã VT
76900
Tuổi
7year-99year
Thương hiệu
LEGO SPEED CHAMPIONS
Xuất xứ thương hiệu
Đan Mạch
Giới tính
Boy
Xem thêm
Thu gọn
Xem toàn bộ chi tiết
Mô tả sản phẩm

LEGO Speed Champions 76900 Siêu Xe Koenigsegg Jesko (280 chi tiết)

Trẻ em và những người đam mê ô tô sẽ thích LEGO Speed Champions 76900 Siêu Xe Koenigsegg Jesko (280 chi tiết). Đồ chơi mô phỏng chi tiết này thể hiện bản chất của siêu xe Thụy Điển ngoài đời thực với thiết kế khí động học tiên tiến giúp mang lại hiệu suất vượt trội 300 dặm / giờ. Trẻ em có thể khám phá chiếc xe khi họ chế tạo, trước khi đưa nó lên trưng bày hoặc tham gia đường đua để có những pha hành động gay cấn. Mẫu xe sưu tập này đi kèm với khung gầm rộng, cho phép đủ chỗ cho khoang lái 2 chỗ ngồi và thậm chí còn có nhiều chi tiết chân thực hơn. Và với một minifigure người lái xe Koenigsegg hoàn chỉnh với bộ đồ đua, mũ bảo hiểm và cờ lê, bạn sẽ có rất nhiều cảm hứng để chơi theo trí tưởng tượng. LEGO Speed ​​Champions s mang đến cho trẻ em và những người hâm mộ ô tô cơ hội thu thập và chế tạo các phiên bản nhỏ của những chiếc ô tô nổi tiếng và hàng đầu thế giới. Hoàn hảo để trưng bày, những chiếc xe này cũng rất tuyệt vời để thực hiện các pha đua xe gay cấn với các loại xe khác trong phạm vi Speed ​​Champions.

• Bản sao LEGO Speed Champions 76900 Siêu Xe Koenigsegg Jesko (280 chi tiết) ngoạn mục này được đóng gói với các chi tiết chân thực. Một bộ kịch hoàn hảo cho những ai yêu thích đồ chơi xe thể thao thú vị và hành động đua gay cấn.

• Có cái gì trong hộp vậy? Mọi thứ bạn cần để xây dựng một mô hình Koenigsegg Jesko ấn tượng, cộng với một tay đua Koenigsegg.

• Trẻ em có thể khám phá trang điểm của siêu xe Koenigsegg Jesko ngoài đời thực khi chúng chế tạo bản sao thực tế này, trước khi trưng bày hoặc tham gia cùng bạn bè tham gia các cuộc đua Speed ​​Champions thú vị.

• Bộ đồ chơi mô hình LEGO® Speed ​​Champions 280 mảnh này sẽ là món quà sinh nhật tuyệt vời hoặc bất kỳ ngày nào khác dành cho các bé trai và bé gái từ 7 tuổi trở lên và cho những ai có niềm đam mê với những chiếc ô tô sành điệu.

• Bản sao Koenigsegg Jesko này có kích thước cao hơn 1,5 inch (4cm), dài 6 inch (15cm) và rộng 2,5 inch (7cm). Và, với khung 8-stud rộng hơn, có chỗ cho 2 nhân vật nhỏ và thậm chí còn có nhiều chi tiết chân thực hơn.

• Không cần pin cho bộ chơi ô tô đồ chơi này. Nó được hỗ trợ bởi trí tưởng tượng của trẻ em - vì vậy, hành động đua xe không bao giờ dừng lại!

• Mua bộ này cho người mới sử dụng LEGO®? Không thành vấn đề… nó đi kèm với các hướng dẫn xây dựng từng bước, dễ làm theo.

• Bộ xây dựng LEGO® Speed ​​Champions mang đến cho bạn cơ hội khám phá một số loại ô tô thú vị nhất trên thế giới. Các mô hình sao chép cứng cáp, chất lượng cao rất phù hợp để trưng bày và chơi trí tưởng tượng.

• Các viên gạch LEGO® đã đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của ngành kể từ năm 1958, đảm bảo chúng luôn đồng bộ, tương thích và dễ dàng tháo rời mọi lúc.

• Các đồ chơi xây dựng LEGO® Speed ​​Champions này được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo mỗi bộ chơi đều đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt.

Thông tin chi tiết:

- Chất liệu nhựa an toàn không gây hại cho sức khỏe của bé khi sử dụng.

- Độ tuổi phù hợp: 7+

- Bộ gồm: 280 chi tiết.