Chuyển đến thông tin sản phẩm
1 trong số 10

Lực Lượng Cứu Hỏa Rừng

Lực Lượng Cứu Hỏa Rừng

Thương hiệu LEGO CITY

SKU 60247

1Đã bán

Giá thành viên

Giá thông thường 399.000 Đ
Giá bán 399.000 Đ Giá thông thường 399.000 Đ
- 0%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.

Giá bán

Giá thông thường 399.000 Đ
Giá bán 399.000 Đ Giá thông thường 399.000 Đ
- 0%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.
  • Hàng chính hãng
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc đơn trên 500k
  • Giao hàng hỏa tốc 4 tiếng
1 Đã bán
Thông tin sản phẩm
Chủ đề
LEGO CITY FIRE
Xuất xứ
Trung Quốc
Mã VT
60247
Tuổi
5year-99year
Thương hiệu
LEGO CITY
Xuất xứ thương hiệu
Đan Mạch
Giới tính
Boy
Xem thêm
Thu gọn
Xem toàn bộ chi tiết
Mô tả sản phẩm

LEGO CITY 60247 Lực Lượng Cứu Hỏa Rừng ( 84 Chi tiết)

Đây là công việc dành cho đội cứu hỏa Thành phố LEGO®! Giúp anh hùng của LEGO City TV Clemmons ngồi sau tay lái, phản ứng siêu nhanh và chạy đua đến hiện trường. Rất tiếc! Động vật đang gặp nguy hiểm! Vận hành vòi rồng mạnh mẽ để dập tắt ngọn lửa và sau đó giải cứu con cú buồn ngủ đó khỏi ngọn cây. Phù! Một ngày đầy hành động nữa dành cho những người lính cứu hỏa LEGO City anh hùng!

• Đồ chơi chữa cháy rừng này là phần giới thiệu tuyệt vời về thế giới thú vị của Thành phố LEGO®. Hoàn hảo cho trẻ em từ 5 đến 8 tuổi, nó được thiết kế để truyền cảm hứng cho việc nhập vai có kết thúc mở, giàu trí tưởng tượng dựa trên các tình huống thực tế.

• Có cái gì trong hộp vậy? Bộ vở kịch (60247) này bao gồm một con bọ thú vị với vòi rồng và chỗ cho người lái xe cứu hỏa, một cây đồ chơi với ngọn lửa và một con cú buồn ngủ. Cung cấp nhiều cơ hội để chơi theo trí tưởng tượng.

• Trẻ em có thể trở thành anh hùng hàng ngày với món đồ chơi xây dựng nhỏ thông minh này, có hình chú lính cứu hỏa cực ngầu với vòi rồng, cây có lửa và hình con cú dễ thương. Bộ này tương thích với các bộ đồ chơi LEGO® khác.

• Tìm kiếm đồ chơi thú vị cho trẻ em từ 5 đến 8 tuổi? Bộ đóng kịch về lính cứu hỏa này là một món quà nhỏ tuyệt vời dành cho những người hâm mộ LEGO® City và trẻ em yêu thích thể loại nhập vai hành động. Chỉ yêu cầu các kỹ năng xây dựng rất cơ bản.

• Khi được xây dựng, xe bọ của lính cứu hỏa có kích thước cao hơn 1 ""(4cm), dài 4"" (12cm) và rộng 1 ""(5cm), trong khi cây cao hơn 1"" (3cm), rộng 2 ""(6cm) và 1 ”(5cm) sâu.

• Không cần pin! Đồ chơi LEGO® này được hỗ trợ bởi trí tưởng tượng của trẻ em - vì vậy trò chơi lính cứu hỏa có thể bắt đầu ngay lập tức.

• Thật dễ dàng để bắt đầu với đồ chơi xây dựng LEGO® City này. Bên trong hộp, bạn sẽ tìm thấy các hướng dẫn xây dựng dễ làm theo - vì vậy, bạn chỉ cần xé các túi gạch ra và bắt đầu cuộc vui!

• Bộ đồ chơi chữa cháy LEGO® City đi kèm với các tòa nhà đầy màu sắc, các phương tiện tuyệt vời và các nhân vật vui nhộn kích thích khả năng nhập vai giàu trí tưởng tượng khi trẻ tạo ra các cuộc phiêu lưu có kết thúc mở trong các bối cảnh giống với cuộc sống thực.

• Bộ xây dựng đồ chơi LEGO® City đáp ứng các tiêu chuẩn công nghiệp cao nhất, đảm bảo những đồ chơi vui nhộn này tiếp tục kết nối và tách rời nhau dễ dàng theo thời gian.

• Tại The LEGO Group, chúng tôi đảm bảo mỗi bộ đóng đều đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn toàn cầu cao nhất.

Thông tin chi tiết: - Chất liệu nhựa an toàn không gây hại cho sức khỏe của bé khi sử dụng. - Độ tuổi phù hợp: 6+ - Bộ gồm: 84 chi tiết