Chuyển đến thông tin sản phẩm
1 trong số 7

Lâu Đài Taj Mahal

Lâu Đài Taj Mahal

Thương hiệu LEGOARCHITECTURE

SKU 21056

Giá thành viên

Giá thông thường 2.799.000 Đ
Giá bán 2.799.000 Đ Giá thông thường 3.999.000 Đ
- 30%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.

Giá bán

Giá thông thường 2.799.000 Đ
Giá bán 2.799.000 Đ Giá thông thường 3.999.000 Đ
- 30%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.
  • Hàng chính hãng
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc đơn trên 500k
  • Giao hàng hỏa tốc 4 tiếng
1 Đã bán
Thông tin sản phẩm
Chủ đề
LEGO ARCHITECTURE ALL
Xuất xứ
Trung Quốc
Mã VT
21056
Tuổi
1 tuổi trở lên
Thương hiệu
LEGOARCHITECTURE
Xuất xứ thương hiệu
Đan Mạch
Giới tính
Boy
Xem thêm
Thu gọn
Xem toàn bộ chi tiết
Mô tả sản phẩm

LEGO Architecture 21056 Lâu Đài Taj Mahal (2022 chi tiết)

Cho dù bạn đã đủ may mắn để tự mình đến thăm Taj Mahal và muốn có một món quà lưu niệm đặc biệt về trải nghiệm, hoặc bạn đang ước mơ được đến thăm nơi này một ngày nào đó hay chỉ là niềm yêu thích những tòa nhà trang nhã, bộ sưu tập LEGO Architecture 21056 Lâu Đài Taj Mahal (2022 chi tiết) này là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Chi tiết tuyệt vời Thử thách xây dựng đầy cảm hứng này mang đến cho bạn những phút giây thư giãn, bạn sẽ được thử sức tái tạo biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu và một kỳ quan kiến ​​trúc của thế giới theo phong cách LEGO. Ngắm nhìn những chi tiết chân thực như hầm mộ với lăng mộ của Mumtaz và Shah Jahan, buồng trung tâm với 2 cenotaph, cầu cảng hoành tráng, mái vòm chính, 4 chhatris và 4 tiểu tháp mảnh mai. Một viên gạch LEGO có dòng chữ ‘Taj Mahal’ hoàn thành một mô hình tỷ lệ chắc chắn sẽ khiến mọi người kinh ngạc ở bất cứ nơi nào nó được hiển thị. Món quà thú vị Là một phần của bộ sưu tập các bộ mô hình LEGO chất lượng cao dành cho người lớn, bạn sẽ thích thú với tuyệt tác Lego này. Nó cũng là một món quà đầy cảm hứng cho những người hâm mộ LEGO và bất kỳ ai trong cuộc đời bạn, những người đam mê đền Taj Mahal, Ấn Độ, du lịch hoặc kiến ​​trúc.

• Xây dựng cho riêng bạn mô hìnhLEGO Architecture 21056 Lâu Đài Taj Mahal (2022 chi tiết) của Taj Mahal tuyệt vời đến từng chi tiết.

• Hầm mộ với lăng mộ của Mumtaz và Shah Jahan, buồng trung tâm với 2 cenotaph, iwans, mái vòm chính, 4 chhatris, 4 tháp và các chi tiết chân thực khác được tái tạo đẹp mắt theo phong cách LEGO®.

• Buồng trung tâm có thể được tháo ra để xem hầm mộ bên dưới. Mô hình tỷ lệ cũng bao gồm một viên gạch LEGO® có khắc chữ ‘Taj Mahal’ để hoàn thành một trung tâm bắt đầu cuộc trò chuyện.

• Cho dù bạn đã từng đến hay mơ ước được đến thăm Ấn Độ và đền Taj Mahal, hay bạn chỉ yêu thích du lịch và kiến ​​trúc, bộ tòa nhà này là dành cho bạn. Nó cũng làm một món quà rất đặc biệt cho những người bạn sáng tạo.

• Có kích thước cao 7,5 inch (20 cm), rộng 9 inch (23 cm) và sâu 9 inch (23 cm), mô hình kiến ​​trúc có thể xây dựng này trở thành một món đồ trưng bày ấn tượng cho ngôi nhà hoặc văn phòng của bạn. • Bộ xây dựng gồm 2.022 mảnh, có thể sưu tầm được này là tất cả về niềm vui khi đắm mình trong một công trình phức tạp mang lại cho bạn cảm giác thư thái, sảng khoái và cảm giác thành tựu thực sự.

• Bao gồm hướng dẫn từng bước để ngay cả những người mới bắt đầu chơi LEGO® cũng có thể tự tin xây dựng, cùng với một tập sách kể về câu chuyện Taj Mahal (chỉ bằng tiếng Anh. Tải xuống các ngôn ngữ khác tại LEGO.com/architecture).

• Bộ LEGO® Architecture Taj Mahal này là một phần của bộ sưu tập chất lượng cao được thiết kế cho những người trưởng thành như bạn, những người thích các dự án sáng tạo và thực hành.

• Các thành phần LEGO® đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của ngành để đảm bảo rằng chúng kết nối an toàn và mạnh mẽ.

• Các viên gạch và mảnh LEGO® được phân tích để đảm bảo rằng chúng đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt trên toàn cầu.

Thông tin chi tiết:

- Chất liệu nhựa an toàn không gây hại cho sức khỏe khi sử dụng.

- Độ tuổi phù hợp: 18+

- Bộ gồm: 2022 chi tiết