Chuyển đến thông tin sản phẩm
1 trong số 6

Khu phố Heartlake

Khu phố Heartlake

Thương hiệu LEGO FRIENDS

SKU 41704

Giá thành viên

Giá thông thường 3.569.000 Đ
Giá bán 3.569.000 Đ Giá thông thường 5.099.000 Đ
- 30%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.

Giá bán

Giá thông thường 3.569.000 Đ
Giá bán 3.569.000 Đ Giá thông thường 5.099.000 Đ
- 30%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.
  • Hàng chính hãng
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc đơn trên 500k
  • Giao hàng hỏa tốc 4 tiếng
1 Đã bán
Thông tin sản phẩm
Chủ đề
LEGO FRIENDS HEARTLAKE CITY
Xuất xứ
Trung Quốc
Mã VT
41704
Tuổi
8 tuổi trở lên
Thương hiệu
LEGO FRIENDS
Xuất xứ thương hiệu
ĐAN MẠCH
Giới tính
Girl
Xem thêm
Thu gọn
Xem toàn bộ chi tiết
Mô tả sản phẩm

Đồ Chơi LEGO FRIENDS Khu Phố Heartlake 41704

Người hâm mộ LEGO® Friends từ 8 tuổi trở lên sẽ thích dạo chơi ở khu vực trung tâm với bộ mô hình Khu Phố Heartlake (41704).

Bộ mô hình bao gồm 3 tòa nhà liên kết với nhau để tạo thành một khu phố có các căn hộ lân cận nhau. Có tiệm làm tóc, chợ thực phẩm và quán cà phê sách. Vì mỗi tòa nhà sáng tạo theo từng mô-đun riêng bệt nên các bé sẽ thích định cấu hình các tòa nhà theo cách chúng yêu thích! Nó đi kèm với 12 mô hình nhân vật thu nhỏ, đủ nhiều để vui chơi nhập vai giàu trí tưởng tượng vô tận. Các bé có thể được Trevor trang điểm trong tiệm, dạo chơi trong căn hộ của Dottie, thực hiện một số trò trượt ván với Stephanie hoặc giữ cửa giúp Harper khi cô nàng đưa xe lăn vào quán cà phê. Việc lắp ráp là một phần của niềm vui.

Bộ mô hình lớn gồm 1.682 miếng ghép này mang đến cơ hội cho cả gia đình cùng tham gia vào niềm vui lắp ráp để tạo ra một mô hình thật đáng tự hào để trang trí trong phòng ngủ. Giới thiệu những người bạn say mê lắp ráp nhỏ tuổi đến với cộng đồng LEGO Friends thân thiện, nơi các bé sẽ cảm thấy vui vẻ như đang ở nhà.

Những giờ chơi vui vẻ, sáng tạo - Người hâm mộ LEGO® Friends có thể mua sắm đồ chơi ở cửa hàng tạp hóa, ghé tiệm để trang điểm, làm việc tại văn phòng tại nhà hoặc đi chơi với bạn bè ở công viên trượt băng.