Chuyển đến thông tin sản phẩm
1 trong số 9

Hộp Phụ Kiện Hồng Hạc Của Olivia

Hộp Phụ Kiện Hồng Hạc Của Olivia

Thương hiệu LEGO FRIENDS

SKU 41662

Giá thành viên

Giá thông thường 179.000 Đ
Giá bán 179.000 Đ Giá thông thường 299.000 Đ
- 40%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.

Giá bán

Giá thông thường 179.000 Đ
Giá bán 179.000 Đ Giá thông thường 299.000 Đ
- 40%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.
  • Hàng chính hãng
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc đơn trên 500k
  • Giao hàng hỏa tốc 4 tiếng
1 Đã bán
Thông tin sản phẩm
Chủ đề
LEGO FRIENDS HEARTLAKE CITY
Xuất xứ
Trung Quốc
Mã VT
41662
Tuổi
6 tuổi trở lên
Thương hiệu
LEGO FRIENDS
Xuất xứ thương hiệu
ĐAN MẠCH
Giới tính
Girl
Xem thêm
Thu gọn
Xem toàn bộ chi tiết
Mô tả sản phẩm

LEGO FRIENDS 41662 Hộp Phụ Kiện Hồng Hạc Của Olivia ( 41 Chi tiết)

Mang đến bất ngờ cho bé với LEGO FRIENDS 41662 Hộp Phụ Kiện Hồng Hạc Của Olivia ( 41 Chi tiết). Hộp đựng dễ thương có hình mặt chim hồng hạc và phủ 'lông vũ' bên trên. Bên trong hộp là đồ chơi LEGO Friends Olivia nổi tiếng, chi tiết chim hồng hạc và ếch, ngoài ra một loạt các phụ kiện khác để khơi dậy trò chơi sáng tạo.

Bộ lắp ghép di động này sẽ giúp ích cho các bé trong những chuyến đi xa. Trí tưởng tượng của bé sẽ được dịp bay xa khi bé lắp ghép con chim hồng hạc trong khung cảnh rừng rậm. Tất cả các yếu tố được gói gọn trong một chiếc hộp màu hồng, luôn cố định nên chúng sẽ không bị thiếu hay lạc mất trong chuyến du lịch của bé.

LEGO Friends Cubes là món quà sinh nhật tuyệt vời cho bé. Các hình khối này đủ nhỏ để bỏ vào túi xách cho một ngày vui chơi hoặc giờ ra chơi ở trường.

• LEGO FRIENDS 41662 Hộp Phụ Kiện Hồng Hạc Của Olivia ( 41 Chi tiết) là một bộ lắp ghép di động được bao bọc trong một hộp đựng chủ đề chim hồng hạc.

• Bên trong chú hồng hạc là bộ búp bê mini LEGO® Friends Olivia nổi tiếng, đồ chơi chim hồng hạc có 1 trong 4 màu sắc khác nhau, hình con ếch, cảnh hồ có thể xây dựng, máy ảnh, dưa hấu và lát dưa hấu.

• Món quà hoàn hảo cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên yêu thích động vật và các bộ lắp ghép nhỏ gọn.

• Có kích thước cao hơn 4,5 inch (11 cm) và rộng 3 inch (8 cm), chú hồng hạc đáng yêu với "lông vũ" này là một vật trang trí bàn làm việc nhỏ gọn được ra mắt vào tháng 1 năm 2021.

• Giới thiệu trẻ em đến với thế giới của Thành phố Heartlake, một nơi vui chơi sáng tạo và tình bạn tuyệt vời, nơi trẻ em sẽ tìm thấy những nhân vật đáng yêu - và nơi tất cả mọi người đều được mời!

• Các thành phần xây dựng của đồ chơi LEGO® mới này đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của ngành để đảm bảo chúng tương thích với nhau và dễ dàng tháo lắp.

• Bộ LEGO® Friends được thử nghiệm ở mức tối đa để đảm bảo chúng đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt trên toàn cầu.

Thông tin chi tiết: - Chất liệu nhựa an toàn không gây hại cho sức khỏe của bé khi sử dụng.

- Độ tuổi phù hợp: 6+

- Bộ gồm: 41 chi tiết.