Chuyển đến thông tin sản phẩm
1 trong số 12

Đũa phép hội pháp sư Wizarding World

Đũa phép hội pháp sư Wizarding World

Thương hiệu WIZARDING WORLD

SKU 6061848

1Đã bán

Giá thành viên

Giá thông thường 229.000 Đ
Giá bán 229.000 Đ Giá thông thường 229.000 Đ
- 0%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.

Giá bán

Giá thông thường 229.000 Đ
Giá bán 229.000 Đ Giá thông thường 229.000 Đ
- 0%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.
  • Hàng chính hãng
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc đơn trên 500k
  • Giao hàng hỏa tốc 4 tiếng
1 Đã bán
Thông tin sản phẩm
Chủ đề
WIZARDING WORLD ACCESSORIES
Xuất xứ
Việt Nam
Mã VT
6061848
Tuổi
5year-99year
Thương hiệu
WIZARDING WORLD
Xuất xứ thương hiệu
Canada
Giới tính
Unisex
Xem thêm
Thu gọn
Xem toàn bộ chi tiết
Mô tả sản phẩm

Đồ Chơi WIZARDING WORLD Đũa Phép Hội Pháp Sư 6061848 - Giao hàng ngẫu nhiên

Thế giới phép thuật Harry Potter tràn đầy những phù thủy và pháp sư tối thượng với những chiếc đũa phép và gậy pháp sư có quyền năng vô hạn. Đũa phép chọn phù thủy, những chiếc đũa trong thế giới màu nhiệm này được ví như tấm thẻ định danh và là công cụ đắc lực trong việc thể hiện tài phép của chủ nhân chúng. Mỗi một chiếc đũa đều là một sự kết hợp độc nhất từ một loại gỗ và lõi phép thuật có một không hai cho phép thực hành và tạo ra những câu thần chú mạnh mẽ nhất.

Chiếc đũa phép trong bộ sưu tập “Đũa phép hội pháp sư Wizarding World - Harry Potter” được thiết kế và tạo tác nhưng chính nguyên mẫu dưới ngòi bút của tác giả bộ truyện. Cùng đến với bộ đũa phép hội pháp sư Wizarding World để cùng hóa thân và tái hiện lại những câu thần chú kỳ diệu của thế giới bùa chú bao la của Harry Potter ngay thôi nào. Alohomora, Aguamenti, Expelliarmus, Incendio hay Expecto Patronum đây nhỉ?

Sản phẩm bao gồm:

• Đũa phép của 1 nhân vật thuộc thế giới phù thủy Harry Potter (độ dài, kích thước và hình dáng đũa phép sẽ thay đổi tùy theo nhân vật)

Harry Potter là bộ truyện kể về hành trình trường thành và không ngừng nổ lực vươn lên của cậu bé phù thủy Harry Potter mồ côi cha mẹ từ nhỏ. 7 tập truyện với nhiều lần tái bản trong hơn 20 năm, Harry Potter là cuốn sách gối đầu giường của không biết bao nhiêu thế hệ trẻ thơ. 7 bìa sách, 7 chuyến phiêu lưu kỳ thú, hàm chứa nhiều cung bậc cảm xúc và dẫn lối độc giả qua từng đoạn đường với nhiều bài học bổ ích về tình bạn, tình yêu, tình thầy trò, tình đồng đội, để từ đó thấu hiểu những sự hy sinh thầm lặng, cao cả. Từ đó, thấy được ý nghĩa ẩn sâu trong lòng trắc ẩn và sự dũng cảm.