Chuyển đến thông tin sản phẩm
1 trong số 10

Chuyến phiêu lưu cắm trại gia đình

Chuyến phiêu lưu cắm trại gia đình

Thương hiệu LEGO DUPLO

SKU 10946

Giá thành viên

Giá thông thường 790.000 Đ
Giá bán 790.000 Đ Giá thông thường 1.129.000 Đ
- 30%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.

Giá bán

Giá thông thường 790.000 Đ
Giá bán 790.000 Đ Giá thông thường 1.129.000 Đ
- 30%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.
  • Hàng chính hãng
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc đơn trên 500k
  • Giao hàng hỏa tốc 4 tiếng
1 Đã bán
Thông tin sản phẩm
Chủ đề
LEGO DUPLO TOWN
Xuất xứ
Trung Quốc
Mã VT
10946
Tuổi
2 tuổi trở lên
Thương hiệu
LEGO DUPLO
Xuất xứ thương hiệu
Đan Mạch
Giới tính
Preschool
Xem thêm
Thu gọn
Xem toàn bộ chi tiết
Mô tả sản phẩm

LEGO DUPLO 10946 Chuyến phiêu lưu cắm trại gia đình (30 chi tiết)

Đồ chơi LEGO DUPLO 10946 Chuyến phiêu lưu cắm trại gia đình (30 chi tiết) giúp trẻ vừa học vừa chơi cùng cha mẹ. Tham gia một chuyến đi cắm trại trong rừng với con bạn và chia sẻ nhiều hoạt động vui vẻ của gia đình. 3 trong số các nhân vật thân thiện nằm gọn trong xe tải cắm trại, với nửa trên có thể tháo rời cho phép dễ dàng tiếp cận. Các thiết bị xếp chồng lên nhau trên mái nhà, mang đến nhiều niềm vui khi chiếc xe tải được điều khiển, cẩn thận, đến khu cắm trại. Lều vải được lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng. Có một chiếc ca nô cho những chuyến phiêu lưu trên sông và đốt lửa trại để pha trà và ngồi quây quần bên gia đình hát cùng guitar. Đừng quên ghi lại những kỷ niệm cắm trại của gia đình bằng máy ảnh! Đồ chơi LEGO DUPLO đặt niềm vui, sự tự thể hiện bản thân và việc học tập vui vẻ vào tay trẻ mẫu giáo. Với bộ chơi DUPLO, cha mẹ và trẻ nhỏ có thể chia sẻ những cột mốc phát triển quý giá khi chúng chơi cùng nhau.

• LEGO DUPLO 10946 Chuyến phiêu lưu cắm trại gia đình (30 chi tiết) là một bộ lắp ghép đầy màu sắc với các hoạt động gia đình vui nhộn và cơ hội học tập cho cha mẹ và trẻ mới biết đi chia sẻ.

• Bao gồm 4 nhân vật DUPLO® - một người đàn ông, phụ nữ, cô gái và một cậu bé - một chiếc xe tải cắm trại có bánh xe quay và mái che có thể tháo rời, lều vải, xuồng và các phụ kiện vui nhộn.

• Khi trẻ chơi các cuộc phiêu lưu cắm trại giàu trí tưởng tượng, chúng phát triển các kỹ năng vận động.

• Bộ Lego có nhiều hoạt động này cung cấp khả năng học tập vui tươi bất tận cho trẻ từ 2 tuổi trở lên và là cơ hội để cha mẹ chia sẻ những cột mốc phát triển quý giá với trẻ mẫu giáo.

• Bộ lắp ghép có kích thước cao hơn 5 inch (14 cm), rộng 2 inch (7 cm) và sâu 3 inch (9 cm), mặc dù nó có thể được sắp xếp theo nhiều cách khác nhau và kết hợp với các đồ chơi LEGO® DUPLO® khác.

• Hướng dẫn xây dựng bao gồm một câu chuyện hình ảnh vui nhộn liên quan đến các yếu tố của bộ để thêm phần thú vị khi xây dựng sáng tạo và chơi giàu trí tưởng tượng.

• Tất cả các bộ đồ chơi LEGO® DUPLO® đều được thiết kế chuyên nghiệp với các tính năng giàu trí tưởng tượng để khuyến khích trò chơi phát triển có kết thúc mở mà cha mẹ có thể chia sẻ với những đứa con nhỏ của họ.

• Bộ đồ chơi LEGO® DUPLO® đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của ngành để đảm bảo các ngón tay bé xíu dễ dàng vui chơi, cầm nắm.

• Các viên gạch và mảnh LEGO® DUPLO® được phân tích để đảm bảo chúng đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về an toàn cho trẻ em.

Thông tin chi tiết:

- Chất liệu nhựa an toàn không gây hại cho sức khỏe của bé khi sử dụng.

- Độ tuổi phù hợp: 2+

- Bộ gồm: 30 chi tiết.