Tuyển tập các mô hình bằng giấy 3D Cubic Fun mê hoặc giới trẻ

06.06.2023 BTV phuong.ngothikim
Tuyển tập các mô hình bằng giấy 3D Cubic Fun mê hoặc giới trẻ

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Trong thời gian gần đây, giới trẻ Việt Nam đang phát sốt với dòng đồ chơi lắp ghép có tên gọi: Mô hình bằng giấy 3D Cubic Fun. Đây là trò chơi lắp ghép những công trình kiến trúc nổi tiếng, các kỳ quan vĩ đại trên thế giới và cả các loài động vật bí ẩn thời tiền sử.

Khác với đồ chơi lắp ráp LEGO quen thuộc, đồ chơi Cubic Fun được lắp ráp từ các mảnh ghép bằng giấy cứng cáp được in và cắt rời. Tất cả các mảnh ghép này được thiết kế các khớp nối có thể gắn kết với nhau chắc chắn mà không cần dùng đến keo dán.

Mô hình bằng giấy 3D Cubic Fun không chỉ có tác dụng giải trí mà còn giúp trẻ rèn luyện tính kiên nhẫn, tập trung và phát triển tư duy logic, sáng tạo hiệu quả. Tác phẩm sau khi hoàn thành toát lên vẻ đẹp tinh tế, hiện đại cho bé thỏa đam mê khám phá. Hơn nữa, mô hình cũng rất thích hợp để làm vật trang trí ở bàn làm việc, phòng ngủ hay phòng khách...

Trong bài viết này, Mykingdom sẽ giới thiệu những bộ mô hình bằng giấy 3D Cubic Fun độc đáo. Hãy tham khảo ngay để lựa chọn đồ chơi Cubic Fun ưng ý nhất:

1. Đồ chơi trẻ em xếp hình 3D: Thành phố Paris

Thương hiệu: CUBIC FUN
SKU MC254H
Giá 249,000 VNĐ

Đồ chơi trẻ em xếp hình 3D: Thành phố Paris MC254H là một trong những bộ mô hình bằng giấy 3D Cubic Fun rất được yêu thích. Sản phẩm tái hiện thành phố Paris tuyệt đẹp với từng chi tiết tinh xảo và sinh động. Nhờ đó hiện thực hóa ước mơ du lịch thế giới, cho bé chiêm ngưỡng các kiến trúc nổi tiếng ngay tại nhà với ngân sách hạn chế.

Mô hình bao gồm những mảnh ghép bằng giấy và xốp EPS cứng cáp, có độ đàn hồi tốt, bền màu và chống thấm nước cao. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn EN71 của châu Âu và ASTM của Mỹ, đảm bảo an toàn đối với sức khỏe, thân thiện với môi trường.

2. Đồ chơi trẻ em xếp hình 3D: Tượng Nữ Thần Tự Do

Thương hiệu: CUBIC FUN
SKU C080H
Giá 169,000 VNĐ

Tượng Nữ Thần Tự Do là bức tượng mang dáng dấp một người phụ nữ Hy Lạp với một tay cầm đuốc, một tay cầm quyển sách, được đặt trên Đảo Liberty của thành phố New York. Đây không chỉ là biểu tượng về ước mơ tự do của Mỹ mà còn cả nhân loại. Nếu trẻ yêu thích và muốn trực tiếp xây dựng và cảm nhận tuyệt tác này thì ba mẹ đừng bỏ qua đồ chơi trẻ em xếp hình 3D: Tượng Nữ Thần Tự Do C080H.

Mô hình bằng giấy 3D Cubic Fun này thực sự là kiệt tác thu nhỏ của Tượng Nữ Thần Tự Do. Màu sắc mô hình tinh tế, các góc cạnh được thiết kế lồi lõm tạo cảm giác chân thật cho người chơi. Bên cạnh đó, chất liệu đồ chơi bằng giấy và xốp EPS bền đẹp và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

3. Đồ chơi trẻ em xếp hình 3D: Lâu đài cổ tích

Thương hiệu: CUBIC FUN
SKU P809H
Giá 249,000 VNĐ

Một trong những điều yêu thích của các bé gái là các câu chuyện cổ tích và hóa thân thành những nàng công chúa xinh đẹp. Ba mẹ hoàn toàn có thể biến giấc mơ của con thành hiện thực với Đồ chơi trẻ em xếp hình 3D: Lâu đài cổ tích P809H.

Mô hình bao gồm nhiều chi tiết bằng giấy được in và cắt sẵn. Bé chỉ cần dùng tay lắp các mảnh ghép theo hướng dẫn. Tác phẩm sau khi hoàn thành vô cùng ấn tượng, màu sắc đậm chất cổ tích. Bé có thể dùng để chơi cùng bạn bè, tạo ra nhiều câu chuyện thú vị. Bên cạnh đó, mô hình còn là vật trưng bày đẹp mắt giúp không gian phòng của bé thêm sắc màu và tươi vui hơn.

4. Đồ chơi trẻ em xếp hình 3D NASA: Tàu con thoi Discovery

Thương hiệu: CUBIC FUN
SKU DS1057H
Giá 359,000 VNĐ

Với những trẻ yêu thích chủ đề khám phá vũ trụ, ba mẹ hãy tặng con bộ Đồ chơi trẻ em xếp hình 3D NASA: Tàu con thoi Discovery DS1057H. Đây là mô hình lắp ráp mô phỏng tàu con thoi Discovery được Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) dùng để thực hiện các chuyến bay đưa con người vào vũ trụ.

Mô hình thiết kế dựa trên các số đo thực tế, mang nét tinh xảo, tỉ mỉ. Màu sắc phối hài hòa, tinh tế với các chi tiết vô cùng chân thật. Tổng thể mô hình hoàn chỉnh cực kỳ cuốn hút, thích hợp để khám phá hay trưng bày.

5. Xếp hình 3D Nat Geo: Khủng long Tyrannosaurus REX

Thương hiệu: CUBIC FUN
SKU DS1051H
Giá 249,000 VNĐ

Bên cạnh các mô hình công trình kiến trúc nổi tiếng, đồ chơi Cubic Fun còn sản xuất chủ đề về khủng long tiền sử. Nếu bé nhà bạn là fan của thế giới khủng long bí ẩn thì đừng bỏ qua Xếp hình 3D Nat Geo: Khủng long Tyrannosaurus REX DS1051H.

Sản phẩm bao gồm nhiều chi tiết có các khớp nổi ghép với nhau chắc chắn. Bé sẽ tự tay lắp ráp loài khủng long T-rex nguy hiểm để khám phá và tạo ra những cuộc phiêu lưu thú vị.

Trên đây là những bộ mô hình bằng giấy 3D Cubic Fun cực hot. Đây sẽ là món quà độc đáo ba mẹ có thể lựa chọn để bé giải trí sau những giờ học căng thẳng, phát triển các kỹ năng tốt nhất. Truy cập ngay website chính thức của Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn để mua cho con đồ chơi Cubic Fun cùng nhiều món đồ chơi hữu ích khác.