Thúc đẩy khả năng sáng tạo của bé với đồ chơi LEGO City Missions

06.06.2023 BTV phuong.ngothikim
Thúc đẩy khả năng sáng tạo của bé với đồ chơi LEGO City Missions

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Đồ chơi LEGO City Missions thúc đẩy sự sáng tạo và trí tưởng tượng của trẻ

LEGO City Missions là dòng đồ chơi lắp ráp hoàn toàn mới mang đến cho bé hàng loạt các nhiệm vụ đầy thử thách, thú vị. Đã đến lúc các nhà xây dựng nhỏ tuổi quên đi cách lắp ráp truyền thống và bắt đầu khám phá thế giới các cuộc phiêu lưu bất tận, vừa nâng cao kỹ năng lắp ráp vừa giải quyết các thử thách và tương tác với các nhân vật trên màn hình.

Đồ chơi LEGO City Missions bao gồm 3 bộ: Giải cứu động vật hoang dã, Thám hiểm sao hỏa và Nhiệm vụ thám tử của cảnh sát biển. Mỗi bộ lắp ráp đi cùng với một câu chuyện tương tác và 8 nhiệm vụ đặc biệt. Người chơi có thể dùng mã QR bên trong hộp và mở ứng dụng LEGO Digital Building Instructions để xem câu chuyện nền. Theo đó, người chơi sẽ nhận được gợi ý về phần chính của mô hình, sau đó tự lắp ráp và sửa đổi mô hình để phù hợp với nhiệm vụ được giao trong mỗi câu chuyện.

Theo Lillie Ann Talbott, nhà thiết kế tại Creative Play Lab - Phòng thí nghiệm chơi sáng tạo tại LEGO Group “Đội ngũ đằng sau LEGO CITY Missions muốn khám phá một con đường mới để tôn vinh trí tưởng tượng của trẻ em và thúc đẩy khả năng sáng tạo của chúng phát triển trong quá trình lắp ráp LEGO."

Mikkel Lee, Trưởng nhóm Sáng tạo Câu chuyện, Phòng thí nghiệm Chơi sáng tạo tại LEGO Group cho biết thêm “Chúng tôi muốn mọi đứa trẻ biết rằng không có đúng hay sai và chỉ trí tưởng tượng của chúng mới tạo ra giới hạn cho những gì chúng xây dựng.

Với LEGO City Missions, chúng tôi đã nghiên cứu kỹ để đảm bảo sự cân bằng giữa câu chuyện nền để các bạn nhỏ bắt đầu và những nhiệm vụ mở để chúng tự hoàn thành và tạo nên dấu ấn của riêng mình. Trong suốt quá trình thử nghiệm, chúng tôi liên tục được chứng kiến trẻ em là những thiên tài sáng tạo và thật sự háo hức chờ xem chúng sẽ nảy ra ý tưởng gì."

Khám phá 3 bộ đồ chơi lắp ráp LEGO City Missions cực hot

1. Nhiệm Vụ Giải Cứu Động Vật Hoang Dã

Thương hiệu: LEGO CITY
SKU 60353
Giảm 30% chỉ còn 671,000 VNĐ (Giá gốc 959,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Nhiệm Vụ Giải Cứu Động Vật Hoang Dã 60353 (246 chi tiết) sẽ khiến các bạn nhỏ đắm chìm trong thế giới phiêu lưu tương tác tuyệt vời với những nhiệm vụ từ LEGO® City Missions! Trẻ có thể xây dựng một chiếc xe tải thực hiện nhiệm vụ và giải quyết các thử thách mà không cần hướng dẫn. Bên cạnh đó, bộ lắp ráp còn đi kèm 3 nhân vật, các động vật hoang dã như cá sấu con, báo, cú, ếch và thỏ. Tất cả sẽ giúp trẻ dễ dàng đóng vai chính trong các câu chuyện phiêu lưu ảo cũng như sử dụng các viên gạch LEGO để hoàn thành các nhiệm vụ Giải cứu động vật.

2. Nhiệm Vụ Thám Hiểm Sao Hỏa

Thương hiệu: LEGO CITY
SKU 60354
Giảm 20% chỉ còn 767,000 VNĐ (Giá gốc 959,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Bộ đồ chơi LEGO City Missions "hot" không kém tiếp theo là Nhiệm Vụ Thám Hiểm Sao Hỏa 60354 (298 chi tiết). Với bộ lắp ráp này, trẻ có thể xây dựng một chiếc tàu vũ trụ độc đáo để thực hiện nhiệm vụ và vượt qua các thử thách. Kết hợp với 2 tiểu hành tinh, bối cảnh sao Hỏa, 3 nhân vật và một chú chó rô-bốt để trẻ thực hiện các cuộc phiêu lưu và khám phá không gian kỳ ảo.

3. Nhiệm Vụ Thám Tử Của Cảnh Sát Biển

Thương hiệu: LEGO CITY
SKU 60355
Giảm 30% chỉ còn 671,000 VNĐ (Giá gốc 959,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Nhiệm Vụ Thám Tử Của Cảnh Sát Biển 60355 (278 chi tiết) là bộ đồ chơi thứ 3 nằm trong bộ sưu tập LEGO City Missions. Ở bộ mô hình lắp ráp này, trẻ có thể xây dựng một chiếc tàu cao tốc làm nhiệm vụ và giải quyết các thử thách xây dựng mà không cần hướng dẫn. Hơn nữa trẻ còn gặp gỡ một đội hình thú vị với 4 nhân vật trong LEGO® City TV, Duke DeTain và tạo ra các câu chuyện phiêu lưu, sử dụng các viên gạch LEGO thực để hoàn thành các nhiệm vụ bắt kẻ gian hấp dẫn.

Với đồ chơi lắp ráp LEGO City Missions, các bạn nhỏ lại có thêm một sân chơi nữa để thỏa sức sáng tạo. Ba mẹ hãy nhanh tay sắm ngay một bộ đồ chơi LEGO City Missions trên đây để dành tặng bé yêu.

Hoặc ba mẹ cũng có thể truy cập vào website Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn/thuong-hieu/lego-city.html để tham khảo và lựa chọn vô số các bộ đồ chơi lắp ráp LEGO City với nhiều chủ đề hành động thú vị khác.