Series phim hoạt hình Gogo Bus khuấy đảo mùa hè với phần 3 hoàn toàn mới

06.06.2023 BTV phuong.ngothikim
Series phim hoạt hình Gogo Bus khuấy đảo mùa hè với phần 3 hoàn toàn mới

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Gogo Bus - Xe buýt biến hình thông minh là series phim hoạt hình hấp dẫn được đông đảo các bạn nhỏ trên thế giới yêu thích. Bộ phim ra mắt lần đầu tiên vào năm 2019. Đến nay phim vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và được tiếp tục sản xuất với phần 3 hoàn toàn mới.

Nội dung Gogo Bus kể về những cuộc phiêu lưu khám phá của các em nhỏ sống tại một thị trấn ven biển xinh đẹp. Các em vừa học vừa chơi cùng nhau trong trường mẫu giáo Sunshine.

Để giữ an toàn cho bọn trẻ, trường mẫu giáo đã chế tạo ra chiếc Gogo Bus - Xe buýt trường học được ứng dụng trí tuệ nhân tạo Gordon. Không chỉ là một chiếc xe buýt đơn thuần, Gogo Bus còn có thể biến hình thành nhiều phương tiện giao thông khác nhau như Xe cứu hóa Firy, Cảnh sát Justin, Xe cứu thương Amby, Máy bay Airy, Tàu ngầm Savy với các thiết bị tối tân, độc đáo.

Gogo Bus luôn đồng hành và sẵn sàng giúp đỡ các bạn nhỏ khi gặp khó khăn. Hơn nữa Gogo Bus còn dạy chúng cách thấu hiểu, quản lý cảm xúc, hướng đến những điều tích cực, quan tâm yêu thương người khác cùng nhiều trải nghiệm thú vị trong cuộc sống.

Trong phần mới nhất, các bé của trường mẫu giáo Sunshine sẽ tiếp tục được khám phá thêm nhiều điều mới lạ về thế giới xung quanh, học thêm nhiều bài học bổ ích, đồng thời làm quen thật nhiều người bạn mới. Và nhất định không thể thiếu sự đồng hành cùng sự giúp đỡ nhiệt tình của xe buýt biến hình Gogo Bus.

Hãy cùng đón xem phim Gogo Bus vào các ngày thứ 3, 5, 7 lúc 17h30 trên đài BiBi TV và 17h45 trên đài See TV hoặc youtube Mykingdom! Phim đã bắt đầu phát sóng từ ngày 02/07/2022. Xem ngay kẻo lỡ cả nhà ơi!

Giờ đây, các fan nhí có thể thỏa thích hóa thân thành anh lính cứu hỏa, chú cảnh sát hay bác sĩ cứu thương cùng Gogo Bus và giúp đỡ các bạn nhỏ ở trường mẫu giáo Sunshine với đa dạng đồ chơi Gogo Bus hấp dẫn tại Mykingdom. Đồ chơi Gogo Bus không chỉ được mô phỏng sinh động theo bộ phim hoạt hình Gogo Bus mà còn sở hữu khả năng biến hình độc đáo, ấn tượng. Ba mẹ hay nhanh tay truy cập vào website Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn/thuong-hieu/gogo-bus.html để rinh về cho bé món đồ chơi thú vị này nhé!