Nhà có cô công chúa nhỏ, mẹ cần mua phụ kiện gì cho bé yêu điệu đà đón Tết?

06.06.2023 BTV phuong.ngothikim
Nhà có cô công chúa nhỏ, mẹ cần mua phụ kiện gì cho bé yêu điệu đà đón Tết?

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Đối với những gia đình có cô công chúa nhỏ, hẳn các mẹ sẽ có thêm sở thích là mua sắm ti tỉ thứ để làm điệu cho bé. Đặc biệt là những dịp lễ Tết thì nhu cầu sắm sửa cho bé càng nhiều hơn. Bên cạnh những bộ cánh xinh xắn, các mẹ đừng nên bỏ qua những phụ kiện cho bé gái như băng đô, vòng tay, dây chuyền,... Chúng sẽ trở thành những điểm nhấn đắt giá giúp bé yêu nhà bạn thêm đáng yêu và nổi bật hơn rất nhiều.

Vậy các mẹ đã biết cách chọn phụ kiện cho bé gái thế nào vừa phù hợp lứa tuổi vừa an toàn với bé? Và những phụ kiện cho bé gái nào đang hot hiện nay? Cùng Mykingdom tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết dưới đây mẹ nhé.

Mách mẹ cách chọn phụ kiện cho bé gái vừa đẹp vừa an toàn

Hiện nay, trên thị trường các sản phẩm phụ kiện cho bé gái rất đa dạng với nhiều mẫu mã, chủng loại và nhiều mức giá khác nhau. Vì vậy, nhiều mẹ thường hoang mang không biết nên chọn phụ kiện cho bé thế nào vừa đẹp lại an toàn. Dưới đây là những yếu tố quan trọng để mẹ chọn phụ kiện thời trang cho bé.

Về kiểu dáng

Phụ kiện cho bé gái tuy nhỏ nhắn nhưng lại là món đồ không thể thiếu giúp bé trở nên xinh xắn hơn. Các thiết kế phụ kiện thời trang cho lứa tuổi này khá đa dạng kiểu dáng, toát lên sự dễ thương và đáng yêu. Những kiểu dáng phổ biến được các bé yêu thích có thể kể đến như hình bông hoa, hình nơ, vương miện, búp bê, hình các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh,...

Về màu sắc

Các bé gái thường không thể rời mắt trước những phụ kiện cho bé gái mang tông màu ngọt ngào như hồng, vàng, tím, xanh da trời... Những sắc màu này không chỉ bắt mắt mà còn gợi lên không khí lung linh của những câu chuyện cổ tích mà bé từng được nghe.

Về chất liệu

Chất liệu là yếu tố quan trọng các mẹ cần chú ý khi chọn phụ kiện cho bé gái. Vì những loại phụ kiện cho bé gái giá rẻ không rõ nguồn gốc thường được làm bằng các chất liệu không an toàn, có thể gây hại cho sức khỏe.

Để đảm bảo sức khỏe cho bé và ba mẹ an tâm hơn, hãy ưu tiên chọn lựa những loại phụ kiện, đồ dùng cho bé được sản xuất bởi các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc rõ ràng. Không chỉ thân thiện với sức khỏe, các sản phẩm này còn tinh tế từng đường nét, các khía cạnh không bị sắc nhọn gây nguy hiểm cho bé.

Những phụ kiện cho bé gái diện Tết xinh xắn mẹ không nên bỏ qua

Dưới đây là những phụ kiện cho bé gái thích hợp cho bé diện Tết mẹ không nên bỏ lỡ.

Vòng tay

Vòng tay là một trong những phụ kiện cho bé gái phổ biến và được sử dụng nhiều nhất. Không chỉ tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục, vòng đeo tay còn thể hiện được cá tính và phong cách của mỗi bé gái. Những mẫu vòng đeo tay cho bé gái dù đơn giản hay cầu kỳ đều toát lên vẻ đáng yêu qua những gam màu ngọt ngào như hồng, xanh, tím, vàng...

Dây chuyền

Dây chuyền được xem là trợ thủ đắc lực giúp các bé gái trông thật nổi bật và tự tin. Tùy vào sở thích và tính cách của bé mà bạn chọn mẫu dây chuyền phù hợp.

Với những bé chuộng phong cách dịu dàng, thì các kiểu dây chuyền đáng yêu, kiểu dáng đơn giản khá phù hợp. Còn những bé cá tính hơn, thì những mẫu dây chuyền kiểu dáng độc đáo như dây chuyền sắc màu phát sáng trong đêm chắc chắn sẽ khiến bé thích mê.

Phụ kiện tóc

Mái tóc là bộ phận vô cùng quan trọng của nữ giới. Bởi vậy mà người ta thường gọi là phe tóc dài. Để làm đẹp cho mái tóc có rất nhiều phụ kiện tóc đẹp mắt như băng đô cài tóc, cài tóc, kẹp tóc, bờm tóc, khăn turban, dây buộc tóc...

Mỗi phụ kiện tóc đều có công dụng và cách sử dụng khác nhau. Nhưng nhìn chung các phụ kiện cho bé gái này đều được thiết kế với nhiều hình thù dễ thương, màu sắc ngọt ngào. Chúng không chỉ giữ cho mái tóc của bé luôn gọn gàng mà còn tô điểm vẻ ngoài thêm nữ tính, đáng yêu.

Ngoài ra, để làm điệu cho mái tóc tại nhà, các mẹ có thể sắm cho bé các dụng cụ làm tóc để giúp bé trở thành những công chúa nhỏ lộng lẫy và đầy tự tin.

Mắt kính thời trang

Mắt kính là vật dùng để bảo vệ đôi mắt cho bé khỏi những tác động gây hại của tia UV, bụi bẩn, môi trường ô nhiễm,... Hơn nữa, mắt kính còn là phụ kiện cho bé gái giúp bé thật sành điệu và thời trang. Với phụ kiện cho bé gái này, các mẹ nên chọn loại tốt, có thương hiệu để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé yêu nhé.

Đồng hồ

Đồng hồ sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho mẹ để sắm sửa cho bé yêu nhà mình trong dịp Tết này. Món phụ kiện cho bé gái này vừa tiện ích lại vừa thời trang. Bé không chỉ xem giờ, làm phụ kiện trang sức mà nhiều loại đồng hồ còn có chức năng định vị, liên lạc... giúp ba mẹ có thể đảm bảo sự an toàn cho bé.

Ngoài những phụ kiện cho bé gái sẵn có được bày bán rất nhiều trên thị trường, tại Mykingdom, ba mẹ có thể chọn mua những bộ phụ kiện cho bé tự thiết kế. Với loại này, các bé có thể tự tạo nên những chiếc vòng tay, những sợi dây chuyền hay cả một bộ trang sức lung linh, thể hiện cá tính của riêng mình. Hơn nữa, phụ kiện cho bé gái thú vị này còn rất có ích trong việc rèn luyện khả năng tập trung, sự khéo léo, nhất là phát huy tính sáng tạo cho trẻ.

Hãy đến ngay cửa hàng Mykingdom gần nhất để trải nghiệm mua sắm với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, ngoài các gian hàng đồ chơi LEGO nổi tiếng, ba mẹ đừng quên ghé thăm gian hàng các phụ kiện cho bé gái đầy màu sắc để làm điệu cho công chúa nhỏ trong Tết này nhé!

Thông tin chi tiết cũng như cách thức đặt hàng online bạn có thể truy cập vào website của Mykingdom tại địa chỉ: http://www.mykingdom.com.vn