Tăng cường vận động và mở mang nhận thức cho bé yêu với xe đồ chơi Siku

06.06.2023 BTV phuong.ngothikim
Tăng cường vận động và mở mang nhận thức cho bé yêu với xe đồ chơi Siku

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Sở hữu những chiếc xe đồ chơi là mơ ước của hầu hết mọi bé trai ngay từ nhỏ. Món đồ chơi này không chỉ là người bạn thân thiết, làm phong phú thêm đời sống tinh thần của trẻ nhỏ mà còn giúp bé khám phá thế giới xung quanh, phát triển kỹ năng vận động và học hỏi thêm nhiều kiến thức hữu ích.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng xe đồ chơi mô hình cho bé nổi tiếng, trong đó xe đồ chơi Siku được các bậc phụ huynh và trẻ em rất yêu thích. Dòng xe đồ chơi mô hình này có kích cỡ nhỏ, thiết kế gây ấn tượng với những đường nét mô phỏng tinh tế, sắc nét y như các phiên bản xe ngoài đời thật.

Với hàng trăm mẫu xe khác nhau từ các hãng xe bản quyền nổi tiếng như BMW, Audi, Mercedes... cho đến các dòng xe quen thuộc trong đời sống hàng ngày như xe cần cẩu, xe tải, xe cảnh sát, xe cứu thương... xe đồ chơi Siku chính là sự lựa chọn lý tưởng để ba mẹ chọn lựa và mua sắm cho thiên thần nhỏ nhà mình.

Cùng bài viết tìm hiểu rõ hơn về xe đồ chơi Siku cùng những lý do ba mẹ nên chọn loại xe này nhé.

Giới thiệu chung về thương hiệu xe đồ chơi Siku đình đám

Siku là tên viết tắt của Sieper Kunststoffe với ý nghĩa là công ty nhựa Sieper. Đây là một thương hiệu sản xuất đồ chơi mô hình xe ô tô nổi tiếng hàng đầu tại Đức được đăng ký vào năm 1950. Với chất lượng cao cấp cùng những giá trị tuyệt vời, các sản phẩm đồ chơi Siku đã khiến trẻ nhỏ và những người có niềm đam mê sưu tập yêu thích và chọn lựa.

Điểm lại những mốc son thành công của tập đoàn Siku

Siku được thành lập vào năm 1921 bởi ông Richard Sieper, có trụ sở chính tại Lüdenscheid, Đức. Những sản phẩm chính của Siku trong những ngày đầu khởi nghiệp đa số được chế tạo bằng nhôm như dao kéo, thắt lưng...

Năm 1950, Siku được đăng ký nhãn hiệu với tên gọi đầy đủ là Sieper Kunststoffe với dòng sản phẩm xe đồ chơi mô hình bằng nhựa cao cấp và được triển lãm tại Hội chợ Đồ chơi Nuremberg lần thứ 1.

Đến năm 1963, việc sử dụng chất liệu kẽm thay thế cho nhựa đối với các sản phẩm xe đồ chơi Siku đã mở ra một kỷ nguyên mới của thương hiệu Siku. Chất lượng an toàn, sự đa dạng và thiết kế độc đáo đã khiến xe đồ chơi Siku được người tiêu dùng ở bất cứ độ tuổi nào trên thế giới săn đón.

Cụ thế từ 16 mẫu đồ chơi xe ô tô đơn giản, Siku đã không ngừng nghiên cứu, phát triển và đưa con số lên tới 350 mô hình sản phẩm đồ chơi các loại. Bên cạnh đó, đồ chơi Siku có thiết kế tinh xảo, chất lượng đảm bảo nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế như tiêu chuẩn Châu Âu EN71, GS... mang đến những mô hình xe y như thật, giúp thỏa mãn niềm đam mê sưu tập siêu xe của người chơi.

Những dòng sản phẩm xe mô hình Siku phổ biến hiện nay

Xe đồ chơi Siku chính là sự lựa chọn lý tưởng giúp ba mẹ thỏa sức chọn lựa quà tặng độc đáo cho bé nhà mình. Một số dòng sản phẩm xe mô hình Siku phổ biến có thể kể đến như:

Phân loại dựa vào chủ đề xe

- Chủ đề xe thành phố: Bao gồm các loại xe được sử dụng phổ biến trong thành phố như xe buýt Siku, xe tải Siku, xe ô tô Siku, xe đổ rác Siku, xe cảnh sát Siku, xe cứu thương Siku, xe cứu hỏa Siku, máy bay, du thuyền...

- Chủ đề xe nông trại: Bao gồm các loại xe và các loại máy móc được sử dụng trong nông trại như đồ chơi nông trại Siku, xe vận chuyển ngựa, xe vận chuyển nông nghiệp...

Phân loại dựa vào tỉ lệ xe

- Dòng xe đồ chơi Siku với hộp treo Siku blister với các dòng bliter 08, 10, 13, 14, 16.

- Dòng xe đồ chơi Siku với tỉ lệ 1:87 gồm chủ đề xe thành phố và xe nông trại.

- Dòng xe đồ chơi Siku với tỉ lệ 1:50.

- Các bộ playset đồ chơi Siku World.

Những lợi ích của đồ chơi xe mô hình Siku đối với trẻ nhỏ

Cùng giống như những món đồ chơi mô hình trẻ em khác, xe đồ chơi Siku giúp trẻ tăng cường vận động khéo léo

Giúp bé vui chơi thoải mái

Xe đồ chơi Siku là món đồ chơi vô cùng hấp dẫn với các bé trai. Chúng sẽ là người bạn đồng hành mang đến trẻ những giờ phút thư giãn thú vị ngay cả khi ba mẹ bận rộn, không có thời gian chơi bé.

Phát triển nhận thức thế giới xung quanh

Xe đồ chơi Siku bao gồm hàng trăm mẫu đồ chơi xe ô tô cho bé từ các hãng xe có bản quyền như BMW, Audi, Mercedes... cho đến các dòng xe quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày như xe cảnh sát, xe cứu hỏa, xe mô tô, xe ô tô, xe tải, xe cần cẩu, máy bay, tàu thủy... Khi chơi với những mô hình thú vị này, trẻ sẽ có cơ hội tìm hiểu thế giới xung quanh, nhận biết và phân biệt các loại xe khác nhau cũng như các chức năng của từng loại.

Khuyến khích vận động, tăng cường thể chất

Xe đồ chơi Siku tuy nhỏ nhưng lại mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời đối với bé. Ngoài việc mở mang nhận thức, trẻ còn được phát triển khả năng vận động thông qua các hoạt động vui chơi cùng các loại xe mô hình. Hơn nữa, trẻ sẽ tránh được việc lệ thuộc vào các thiết bị điện tử có hại như máy tính, điện thoại... Ba mẹ hãy đồng hành cùng bé để tạo nên những giờ vui chơi bổ ích như tổ chức đua xe, chơi các trò tưởng tượng với xe mô hình...

Mua xe đồ chơi Siku ở đâu chính hãng?

Xe đồ chơi Siku là món đồ chơi cao cấp với chất lượng chuẩn Đức và chứa đựng nhiều giá trị nổi bật. Đây cũng là một trong top các sản phẩm bán chạy tại Vương quốc đồ chơi My Kingdom. Vì vậy, nếu ba mẹ đang băn khoăn tìm kiếm một địa chỉ mua đồ chơi xe mô hình an toàn, chính hãng thì Mykingdom chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Mykingdom cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm đồ chơi cao cấp, mang tính giáo dục, có thể giúp trẻ phát triển tốt nhất cả thể chất và tinh thần. Tất cả các sản phẩm ở đây đều có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng, thông qua kiểm định chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế nên ba mẹ hoàn toàn yên tâm.

Để tiết kiệm thời gian và mua hàng tiện lợi, ba mẹ hãy truy cập vào website chính thức của Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn/.