Những lý do mẹ nên mua thú bông Disney chính hãng cho bé

06.06.2023 BTV phuong.ngothikim
Những lý do mẹ nên mua thú bông Disney chính hãng cho bé

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Gấu bông hay thú bông Disney là một trong những món quà được nhiều phụ huynh lựa chọn cho bé. Đây không chỉ là món đồ chơi giải trí đơn thuần mà còn là người bạn đồng hành hữu ích có thể tương tác và gắn bó với bé trong những năm tháng đầu đời. Vậy bố mẹ có nên mua đồ chơi thú bông Disney cho bé không? Hay lợi ích của món đồ chơi này là gì? Cùng bài viết tìm hiểu ngay sau đây.

Dạy bé khả năng tự chơi

Thế giới của trẻ thường chỉ gói gọn trong các mối quan hệ với bố mẹ hay người thân. Vì vậy khi không có bố mẹ bên cạnh, trẻ thường cảm thấy sợ hãi, lo lắng. Lúc này, đồ chơi thú bông đóng vai trò như người bạn thân thiết để bé chơi cùng, ôm ngủ cùng. Chơi với thú bông sẽ giúp bé giảm thiểu sự căng thẳng, hơn nữa trẻ còn được rèn luyện tính độc lập, cảm thấy thoải mái và vui vẻ hơn.

Học thêm nhiều kỹ năng mới

Nhiều nghiên cứu đã cho thấy rằng, 70% trẻ em được chơi với thú bông từ nhỏ sẽ có nền tảng và kiến thức xã hội tốt hơn các bé khác. Thông qua các hoạt động vui chơi với thú bông như đánh răng, mặc quần áo, tắm rửa... bé được giáo dục các kỹ năng cần thiết một cách tự nhiên.

Rèn luyện kỹ năng diễn đạt, trình bày

Ở giai đoạn tập nói, bé rất cần một người bạn để trò chuyện, chia sẻ. Thế nhưng, đôi khi bố mẹ quá bận rộn với công việc nên không có nhiều thời gian dành cho bé. Vì vậy, thú bông Disney sẽ là người bạn sẵn sàng cùng bé vui chơi, trò chuyện mỗi ngày. Điều này rất có lợi trong việc phát triển kỹ năng diễn đạt, giúp trẻ phát âm tốt, trình bày trôi chảy hơn.

Xây dựng sự tự tin

Người bạn thú bông Disney trong các câu chuyện sẽ giúp bé tái hiện nhiều tình huống khác nhau. Đồng thời bé cũng có thể áp dụng chúng vào thực tế linh hoạt. Chẳng hạn như khi bạn thú bông Disney bị ốm, bé sẽ giả vờ làm bác sĩ và khám bệnh, hay bạn thú bông bị lấm bẩn, bé sẽ giúp bạn tắm rửa, thay quần áo... Những hoạt động này không chỉ tạo sự hứng thú mà còn cung cấp nhiều kiến thức bổ ích. Từ đó bé sẽ cảm thấy mình có quyền kiểm soát thế giới nhỏ của mình, tăng cường sự tự tin và tính độc lập trong cuộc sống.

Dạy trẻ cách quan tâm, bày tỏ cảm xúc

Việc vui chơi, tương tác cùng thú bông Disney sẽ giúp bé dễ dàng chia sẻ tâm tư của mình, đồng thời quan tâm hơn những người xung quanh. Chẳng hạn như khi có gì ngon, quà, đồ chơi mới, bé sẽ chia sẻ với bạn thú bông Disney của mình. Hay bé thủ thỉ tâm sự với thú bông về những chuyện khi bé đi học, đi chơi... Với những cảm xúc tốt mà thú bông mang lại, bé sẽ có một tâm hồn trong sáng, đầy ắp yêu thương. Điều này góp phần hình thành nhân cách, phẩm chất tốt cho bé sau này.

Hi vòng qua bài viết về lợi ích của đồ chơi thú bông Disney với trẻ sẽ có ích với bố mẹ. Để mua cho con những chú thú bông Disney chính hãng, an toàn cùng nhiều đồ chơi giải trí hấp dẫn khác, bố mẹ hãy truy cập ngay website của Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn.