Những bộ đồ chơi giáo dục cho bé mầm non phát triển IQ và các giác quan sớm

06.06.2023 BTV phuong.ngothikim
Những bộ đồ chơi giáo dục cho bé mầm non phát triển IQ và các giác quan sớm

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Bất cứ bậc phụ huynh nào cũng mong muốn con mình được phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ. Chính vì vậy, bên cạnh chế độ dinh dưỡng khoa học thì việc giáo dục sớm và cách chọn đồ chơi giáo dục cho bé là vô cùng quan trọng.

Nhắc đến đồ chơi trẻ em, mọi người thường nghĩ đến những món đồ chơi có tác dụng giải trí. Thế nhưng, đồ chơi giáo dục cho bé còn được tích hợp cả tính giáo dục, bổ trợ cho con những kỹ năng, kiến thức cần thiết ngay từ những năm tháng đầu đời. Cụ thể, những món đồ chơi này sẽ giúp trẻ khám phá thế giới xung quanh, nhận biết màu sắc, các hình khối, tăng cường sự khéo léo, kỹ năng giải quyết vấn đề, phát triển trí thông minh và sự sáng tạo...

Hiểu được nhu cầu tìm hiểu về đồ chơi giáo dục cho bé của các bậc phụ huynh, Mykingdom sẽ giới thiệu những bộ đồ chơi giáo dục được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay.

1. Đồ chơi giáo dục cho bé - Ngôi nhà vui học

Thương hiệu: PEEK A BOO
SKU 739
Giảm 30% chỉ còn 629,000 VNĐ (Giá gốc 899,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Ngôi nhà vui học 739 là bộ đồ chơi giáo dục cho bé 18 tháng tuổi trở lên. Món đồ chơi này được thiết kế mô phỏng hình dáng ngôi nhà với nhiều màu sắc bắt mắt. Đặc biệt, ngôi nhà vui học còn tạo sự thích thú bởi sự kết hợp những trò chơi giải trí vui nhộn và bổ ích như:

- Ghép thú vào ô trống: Giúp bé nhận diện các hình khối, hình dáng các loài động vật. Đồng thời các con vật khi được ghép đúng sẽ phát ra âm thanh vô cùng sống động.

- Ghép hình khối: Trò chơi vui nhộn rèn luyện sự kiên nhẫn, tập trung, giúp bé nhận biết hình khối cơ bản.

- Làm toán: Cho bé làm quen với các phép tính cơ bản.

- Đếm hạt: Luyện sự kiên nhẫn và phát triển khả năng đếm của bé.

- Bàn phím piano: Tạo sự thích thú, phát triển thính giác và khả năng cảm thụ âm nhạc cho bé.

Sản phẩm đến từ thương hiệu đồ chơi giáo dục Peek-A-Boo nổi tiếng. Chất liệu đồ chơi bằng nhựa cao cấp, không có các góc cạnh sắc nhọn nên đảm bảo sự an toàn cho trẻ khi chơi.

2. Đồ chơi trẻ em - Bàn chơi thông minh

Thương hiệu: PEEK A BOO
SKU QX-91161
Giảm 30% chỉ còn 489,000 VNĐ (Giá gốc 699,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Bàn chơi thông minh QX-91161 cũng là bộ đồ chơi giáo dục cho bé mầm non bán chạy nhất của hãng Peek-A-Boo. Sản phẩm thích hợp cho bé từ 1 tuổi trở lên - giai đoạn vàng cho sự phát triển não bộ. Vì vậy, chiếc bàn chơi thông minh là một gợi ý rất đáng cân nhắc.

Bộ đồ chơi giáo dục thiết kế hình dáng chiếc bàn nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt kèm âm thanh vui nhộn, tạo sự thu hút cho bé. Những trò chơi hấp dẫn mà bé có thể khám phá cả ngày không chán với chiếc bàn thông mình này như:

- Ghép hình khối: Bé ghép các hình khối phù hợp vào ô trống để rèn luyện sự kiên nhẫn, khéo léo, giúp bé nhận diện các hình khối.

- Đường hầm lăn bóng: Bé thả bóng vào miệng ống để bóng lăn xuống đường hầm và chạy xuống chân bàn.

- Xây tháp: Bé sắp xếp cách viên gạch màu sắc theo thứ tự để xây tháp.

Ngoài ra, bàn chơi thông minh còn mang đến nhiều trò chơi hấp dẫn khác như lục lạc, con quay... để bé cải thiện khả năng vận động tinh, rèn luyện sự khéo léo. Đồng thời, bộ đồ chơi giáo dục cho bé này còn khơi dậy sự sáng tạo, tư duy logic cho bé ngay từ nhỏ.

3. Đồ chơi thông minh cho bé - Xe cứu thương đa năng

Thương hiệu: PEEK A BOO
SKU 836
Giảm 30% chỉ còn 300,000 VNĐ (Giá gốc 429,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Xe cứu thương đa năng 836 là chiếc xe cứu thương đồ chơi chạy bằng pin với đèn hiệu, còi báo, có thể tránh được các vật cản. Bộ đồ chơi giáo dục cho bé này còn gồm có mô hình tài xế, bệnh nhân, các thiết bị y tế thông dụng và các dụng cụ chụp X-Quang, đo huyết áp, đo nhịp tim...

Sản phẩm thích hợp cho bé từ 1 tuổi trở lên với chất liệu cao cấp, an toàn. Với bộ đồ chơi này, bé sẽ được khám phá thế giới xung quanh, rèn luyện các kỹ năng vận động tinh và phát triển tư duy trí tuệ. Hơn nữa, khi bé hóa thân thành bác sĩ cứu người với chiếc xe cứu thương đa năng, bé sẽ tăng cường khả năng giao tiếp, phát triển tư duy phản biện, trí tưởng tượng và sáng tạo hiệu quả.

4. Đồ chơi giáo dục trẻ em - Két sắt tiết kiệm

Thương hiệu: PEEK A BOO
SKU PAB001
Giảm 30% chỉ còn 279,000 VNĐ (Giá gốc 399,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Két sắt tiết kiệm PAB001 mô phỏng chiếc két sắt đựng tiền dễ thương với màu sắc bắt mắt. Món đồ chơi giáo dục cho bé này rất hữu ích trong việc dạy bé cách quản lý tài chính và tiết kiệm.

Với bộ đồ chơi này, bé chỉ cần đặt tiền vào khe hút tiền, tiền sẽ tự động hút vào bên trong. Khi bé ấn mật khẩu 4 số và chạm vào nút vân tay, thì cửa sẽ tự động mở.

Mật khẩu mặc định của két sắt là 0000. Bé có thể đổi thành mật khẩu riêng của mình bằng cách: Lúc cửa mở, giữ nút * sau đó nhập mật khẩu 4 số mới vào, nhấn # để xác nhận. Mật khẩu của két sắt đồ chơi sẽ được tự động chuyển về mặc định 0000 sau khi tháo pin.

Ngoài tác dụng cất và giữ tiền bằng mật khẩu như thật, chiếc két sắt thú vị này còn tích hợp chế độ phát nhạc vui nhộn. Bé có thể ấn đồng thời * và # để bật chế độ phát nhạc. Sau đó, ấn # để thoát chế độ phát nhạc.

Hi vọng với những thông tin gợi ý về đồ chơi giáo dục cho bé của hãng Peek-A-Boo trên đây sẽ hữu ích với các bậc phụ huynh. Hiện tại những sản phẩm này đang được Mykingdom ưu đãi đến 30% vô cùng hấp dẫn. Ba mẹ hãy nhanh tay mua ngay cho con đồ chơi giáo dục phù hợp để bé vui chơi và học tập ngay tại nhà đầy hứng thú.