Mùa hè rực rỡ - Vui chơi hết cỡ của Mykingdom kết thúc sau 2 ngày

20.02.2024 BTV dieu.tranthi
Mùa hè rực rỡ - Vui chơi hết cỡ của Mykingdom kết thúc sau 2 ngày

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Chỉ còn 2 ngày nữa! Chương trình Mùa hè rực rỡ - Vui chơi hết cỡ của Mykingdom sẽ rung lên hồi chuông kết thúc. Ba mẹ nào từ đầu tháng bận rộn chưa kịp tặng quà cho con thì có thể tranh thủ truy cập website Mykingdom ngay, hàng loạt ưu đãi dành tặng bé nhà bạn sẽ kéo dài đến hết ngày 04/06.2023

Chào hè cùng loạt sản phẩm vận động ngoài trời cực hot

Mùa hè là mùa của những tia nắng rực rỡ, cũng là mùa trẻ em yêu thích nhất bởi con không cần đi học, có thể chơi các trò chơi cùng bạn bè. Các bé rất yêu thích các hoạt động ngoài trời, con được vận động và chạy nhảy thỏa thích, đồng thời khám phá sự mới lạ của thế giới xung quanh.

Để mùa hè của bé thêm phần sôi động và phấn khởi, phụ huynh có thể tham khảo ngay các sản phẩm vận động ngoài trời dưới đây. Các sản phẩm đều nằm trong chương trình Mùa hè rực rỡ - Vui chơi hết cỡ của Mykingdom, nên có giá cả cực kỳ hợp túi tiền.

Xe đạp trẻ em Chipmunk 14 inch Màu Xanh

Thương hiệu: BIKE

SKU CM14-1/BL

Giảm 20% chỉ còn 2,055,000 VNĐ (Giá gốc 2,569,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Xe Đạp Trẻ Em, Chipmunk MK 14", Màu Xanh Cho Bé Từ 3-5 Tuổi CM14-1/BL thuộc thương hiệu RoyalBaby -  là thương hiệu xe đạp trẻ em được yêu thích và bán chạy trên Amazon trong nhiều năm liền. Khung xe làm bằng thép cường lực, lắp ráp bằng robot, tải trọng 2 người lớn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé. Xe có cấu trúc khung độc đáo, bé dễ dàng lên xuống xe mà không lo bị ngã. Sản phẩm còn được tích hợp bộ phận chắn bùn ở trước và sau xe, hạn chế vấy bẩn trang phục bé.

Đồ chơi phun nước vô địch Xshot 1000ml

Thương hiệu: XSHOT

SKU X56221

Giảm 15% chỉ còn 560,000 VNĐ (Giá gốc 659,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Tận hưởng một mùa hè cực vui nhộn bên Đồ chơi phun nước vô địch 1000ml X56221 từ thương hiệu XSHOT! Với các tính năng nổi trội như:

  • Nạp nước chỉ sau một giây, để bé nhanh chóng quay lại cuộc chiến
  • Tia nước xa đến 10 mét, công phá mọi vị trí của đối thủ
  • Có thể chứa đến 1 lít nước, khiến đối thủ ướt sũng mà không cần nạp “đạn” quá nhiều lần

Sản phẩm chắc chắn sẽ khiến mùa hè của bé thêm vui vẻ. Ngoài chơi cùng bạn bè, bé còn có thể chơi cùng anh chị hay ba mẹ để tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ.


Patin Neon Inline Yvolution xanh dương NT08B4-size 6-10 tuổi

Thương hiệu: SCOOTER

SKU NT08B4

Giảm 25% chỉ còn 1,162,000 VNĐ (Giá gốc 1,549,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Một đôi giày Patin có gắn đèn led chắc chắn sẽ khiến bé trở thành người nổi bật nhất trong mọi cuộc vui. Patin Neon Inline Yvolution xanh dương NT08B4 được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và trau chuốt đến từng chi tiết, không chỉ có vẻ ngoài đẹp mắt mà còn đảm bảo tính an toàn tuyệt đối, đem đến những trải nghiệm hoàn hảo. Giày có thể điều chỉnh kích thước, ôm trọn bàn chân giúp bé di chuyển một cách thoải mái.


Nón Bảo Hiểm CLEVER HIPPO Clever Helmet Gradient HM001/MIX

Nón bảo hiểm Clever Helmet Gradient

Thương hiệu: CLEVER HIPPO

SKU HM001/MIX

Giảm 5% chỉ còn 474,000 VNĐ (Giá gốc 499,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Vui chơi không quên an toàn với Mũ bảo hiểm Gradient. Mũ sẽ bảo vệ phần đầu của bé khi con tham gia các môn thể thao cần vận động, ví dụ như đi xe đạp hay trượt patin. Lớp bảo vệ bằng nhựa cứng ABS có khả năng chịu va đập tốt. Lớp mút xốp EPS bên trong có khả năng chống sốc, hấp thụ và triệt tiêu lực tác động từ bên ngoài mũ.Màu sắc gradient của nón tạo nên một điểm nhấn vô cùng cuốn hút. Chiếc nón sẽ khiến các bé gái thêm phần nổi bật và cá tính.

Ngoài các sản phẩm dành cho các hoạt động ngoài trời, chương trình Mùa hè rực rỡ - Vui chơi hết cỡ của Mykingdom còn tung hàng loạt deal hot lên đến 40%. Trước khi chương trình kết thúc, bạn hãy nhanh tay truy cập website của Mykingdom và tham khảo thêm các sản phẩm hot tại đường link: Children's Day để chọn ra các sản phẩm phù hợp với bé cưng nhà mình nhé!