Đồ chơi LEGO Classic là gì? Làm sao để mua bộ xếp hình LEGO Classic chính hãng giá tốt

06.06.2023 BTV phuong.ngothikim
Đồ chơi LEGO Classic là gì? Làm sao để mua bộ xếp hình LEGO Classic chính hãng giá tốt

NỘI DUNG BÀI VIẾT

LEGO là món đồ chơi lắp ráp thông minh nổi tiếng trên toàn thế giới với nhiều chủ đề, nhiều mẫu mã và nhân vật. Trong số đó, LEGO Classic được đánh giá là dòng LEGO phổ biến nhất, thích hợp với cả nam và nữ ở mọi độ tuổi. Tuy nhiên, cũng có một số phụ huynh chưa hiểu rõ đồ chơi LEGO Classic là gì? Và làm thế nào để mua được những bộ xếp hình LEGO Classic chính hãng với giá tốt nhất. Hãy cùng Mykingdom tìm hiểu trong bài viết sau đây:

Đồ chơi LEGO Classic là gì?

Đồ chơi LEGO Classic là bộ lắp ráp sáng tạo với những chi tiết gạch nhiều hình dạng, kích cỡ và màu sắc khác nhau. Người chơi có thể tự lắp ráp các mô hình theo bản hướng dẫn có sẵn hoặc tạo ra nhiều mô hình dựa theo trí tưởng tượng của mình.

Dòng đồ chơi LEGO Classic này được thiết kế phù hợp cho trẻ từ 4 tuổi trở lên. Ngay cả người lớn cũng vô cùng thích thú khi xây dựng và sáng tạo cùng các bộ xếp hình LEGO Classic.

Đặc điểm của đồ chơi LEGO Classic

Số lượng chi tiết

Hầu hết các bộ xếp hình LEGO Classic đều có nhiều chi tiết. Số lượng các chi tiết dao động từ 400 đến 1000, trừ những bộ lắp ráp nhỏ với chi phí thấp. Số lượng chi tiết càng nhiều, người chơi càng có cơ hội sáng tạo nên nhiều mô hình độc đáo khác nhau.

Chủ đề

Điểm đặc biệt của LEGO Classic so với các dòng LEGO khác chính là không theo một chủ đề nhất định. Người chơi có thể thỏa sức sáng tạo nên một chủ đề theo ý thích và khả năng của mình. Đó có thể là chủ đề nhà cửa, động vật, phương tiện giao thông... với nhiều khung cảnh khác nhau mà không bị giới hạn, bó buộc.

Màu sắc

Đa số các bộ xếp hình LEGO Classic có hộp bên ngoài màu vàng đặc trưng. Còn các chi tiết gạch, mô hình nhân vật bên trong vô cùng bắt mắt với nhiều màu sắc khác nhau. Số lượng màu sắc của các viên gạch có thể lên đến vài chục màu, chứ không hạn chế như các bộ LEGO khác chỉ từ 3-5 màu sắc chủ đạo.

Hình thức đóng gói

Hầu hết các bộ đồ chơi LEGO đều được đóng gói bằng hộp giấy. Riêng dòng LEGO Classic còn được đóng gói bằng hộp nhựa có hình dạng vali hoặc thùng. Hình thức đóng gói này cũng được áp dụng với một số mẫu LEGO của các dòng khác nhưng không phổ biến.

Bé mấy tuổi thì chơi được bộ xếp hình LEGO Classic

LEGO Classic là dòng đồ chơi lắp ráp có độ tuổi đa dạng nhất trong các dòng đồ chơi LEGO. Theo như thông tin của nhà sản xuất, đồ chơi LEGO Classic thích hợp cho độ tuổi từ 4-99 tuổi. Từ trẻ nhỏ đến người lớn đều có thể chơi bởi khả năng sáng tạo vô tận và sức hấp dẫn tuyệt vời của LEGO Classic. Bởi vậy, ba mẹ nên lựa chọn các bộ xếp hình LEGO Classic để khơi dậy khả năng sáng tạo và phát triển trí tưởng tượng của trẻ, đồng thời mang lại những giờ chơi vui vẻ và thư giãn.

Nên mua các bộ xếp hình LEGO Classic chính hãng ở đâu?

Đồ chơi LEGO nói chung và đồ chơi LEGO Classic nói riêng được bán rất nhiều trên thị trường. Không khó để ba mẹ tìm kiếm và chọn mua bộ đồ chơi lắp ráp LEGO cho bé nhà mình vui chơi, sáng tạo. Thế nhưng, để mua đồ chơi LEGO chính hãng, ba mẹ cần tìm hiểu và chọn mua tại các cửa hàng, website đồ chơi uy tín để đảm bảo chất lượng.

Tại Việt Nam, Mykingdom là cửa hàng đồ chơi nổi tiếng chuyên nhập khẩu và phân phối đồ chơi LEGO chính hãng. Vì vậy, ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua cho bé những bộ xếp hình LEGO Classic phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của gia đình.

Tất cả sản phẩm đồ chơi LEGO tại Mykingdom đều đảm bảo có nguồn gốc chính hãng, chất lượng cao cấp, được làm từ nhựa ABS an toàn với sức khỏe. Hiện tại, Mykingdom đang có nhiều chương trình khuyến mại và giảm giá đặc biệt đối với các dòng đồ chơi LEGO Creator, LEGO Classic, LEGO Friends... giúp người chơi thỏa sức mua sắm với giá siêu hấp dẫn.