Bí quyết chọn lựa đồ chơi robot thông minh cho bé đúng chuẩn

06.06.2023 BTV phuong.ngothikim
Bí quyết chọn lựa đồ chơi robot thông minh cho bé đúng chuẩn

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Đồ chơi robot thông minh là món đồ chơi được rất nhiều trẻ em yêu thích, đặc biệt là các bé trai. Món đồ chơi trí tuệ này được xem là "công cụ" hữu ích giúp trẻ phát triển tư duy sáng tạo và trí thông minh hiệu quả.

Thế nhưng, giữa muôn vàn sự lựa chọn đồ chơi trẻ em hiện nay, có không ít phụ huynh gặp khó khăn trong việc chọn mua đồ chơi robot thông minh cho bé. Vậy để lựa chọn đồ chơi robot phù hợp nhất với trẻ cần tuân thủ những tiêu chí nào? Ba mẹ hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Chọn mua đồ chơi robot giáo dục cho bé

Trong thời đại công nghệ ngày nay, hầu hết các nước phát triển và cả Việt Nam đã ứng dụng phương pháp giáo dục STEM/ STEAM vào các chương trình giảng dạy. Với phương pháp này, trẻ có thể trải nghiệm nhiều loại đồ chơi robot thông minh mang tính giáo dục.

Không chỉ thỏa mãn niềm đam mê lắp ráp, những đồ chơi robot giáo dục còn có tác dụng kích thích trí tưởng tượng, tư duy logic và rèn luyện các kỹ năng cần thiết của thế kỷ 21. Điều này giúp tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển và thành công của trẻ trong tương lai. Gợi ý đến ba mẹ món đồ chơi robot mang tính giáo dục đầu tiên cho trẻ mầm non là bộ lắp ráp và lập trình LEGO Education Đoàn tàu lập trình - 45024.

Chọn mua đồ chơi robot thông minh phù hợp độ tuổi

Khi có ý định chọn mua bất cứ món đồ chơi nào cho bé, tiêu chí hàng đầu chính là phải phù hợp với độ tuổi. Và chọn mua đồ chơi robot thông minh cho bé cũng vậy. Nếu đồ chơi robot thông minh quá khó so với bé, bé sẽ nhanh chán. Ngược lại, nếu đồ chơi robot quá đơn giản, bé cũng sẽ không cảm thấy hứng thú. Theo đó cả mục đích vui chơi và giáo dục đều thất bại.

Do vậy, để mua đồ chơi robot thông minh khiến bé yêu thích và phát triển trí tuệ, ba mẹ cần chọn loại được thiết kế phù hợp với độ tuổi của bé nhà mình. Thông thường trên mỗi sản phẩm đồ chơi đều có thông tin độ tuổi. Hoặc ba mẹ có thể nhờ nhân viên bán hàng tư vấn chi tiết hơn.

Chọn mua đồ chơi robot thông minh có yếu tố lập trình

Đồ chơi robot thông minh cho bé có yếu tố lập trình là loại đồ chơi mà bé có thể thiết lập các yêu cầu từ đơn giản đến phức tạp như di chuyển, dừng lại, giao tiếp, nhảy múa... Những món đồ chơi này rất tốt trong việc khai mở tư duy lập trình của bé ngay từ nhỏ một cách hiệu quả thông qua việc "vừa chơi vừa học".

Chọn mua đồ chơi robot thông minh chính hãng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đồ chơi robot thông minh. Thế nhưng không phải món đồ chơi nào cũng đảm bảo chất lượng. Trong khi yếu tố chất lượng an toàn là yếu tố vô cùng quan trọng khi chọn mua đồ chơi robot thông minh cho bé. Chúng không chỉ đảm bảo độ bền của sản phẩm mà còn đảm bảo tính an toàn, không chứa các chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

Mua robot đồ chơi cho bé vui chơi và học tập ở đâu chất lượng?

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên mua đồ chơi robot thông minh cho bé nhà mình ở đâu thì Mykingdom chính là sự lựa chọn lý tưởng. Tại Mykingdom, những món đồ chơi trí tuệ nhất là đồ chơi robot thông minh là một trong những mặt hàng bán chạy nhất. Tất cả các sản phẩm ở đây đều nhập khẩu chính hãng với những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ.

Bên cạnh đó, đồ chơi robot thông minh cho bé tại Mykingdom còn rất đa dạng chủng loại. Từ những loại đồ chơi robot biến hình, đồ chơi siêu nhân robot biến hình cho đến các bộ robot LEGO lắp ráp và lập trình thú vị... Tất cả mang đến những lựa chọn hấp dẫn giúp bé vui chơi thỏa thích và sáng tạo vô tận.

Thông tin chi tiết cũng như cách thức đặt hàng online bạn có thể truy cập vào website của Mykingdom tại địa chỉ: http://www.mykingdom.com.vn.