Gợi ý những mô hình Stretchapalz kéo giãn cực kỳ thú vị

06.06.2023 BTV phuong.ngothikim
Gợi ý những mô hình Stretchapalz kéo giãn cực kỳ thú vị

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Đồ chơi Stretchapalz là dòng đồ chơi mô hình kéo giãn mô phỏng các nhân vật theo 4 chủ đề chính: Động vật hoang dã, Quái vật hủy diệt, Nhân vật điện ảnh, Quái vật băng giá. Điểm đặc biệt của mô hình Stretchapalz kéo giãn này chính khả năng kéo dài gấp 3 lần kích thước của chúng. Nhờ chất liệu đặc biệt, mô hình Stretchapalz sẽ nhanh chóng trở lại hình dáng như lúc đầu.

Vì vậy bạn có thể kéo giãn đồ chơi Stretchapalz thành nhiều hình dạng hay cầm nắm, giày vò, nắn bóp theo ý thích. Những hoạt động vui chơi này tưởng chừng như đơn giản nhưng mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời như xả stress, phát triển cơ tay, hay làm vật trang trí độc đáo.

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu bộ sưu tập những mô hình Stretchapalz kéo giãn "hot" nhất:

1. Mô Hình Stretchapalz Kéo Giãn Động Vật Hoang Dã Grunty

Thương hiệu: STRETCHAPALZ
SKU GRU/939436
Giá 119,000 VNĐ

Mô hình Stretchapalz kéo giãn đầu tiên bạn nên sở hữu là mô hình Stretchapalz kéo giãn động vật hoang dã Grunty GRU/939436. Sản phẩm mô phỏng chú tê giác một sừng Grunty mạnh mẽ với màu sắc tươi sáng. Bạn có thể thỏa sức nhào nắn, tạo nhiều tư thế độc đáo cho mô hình này để giảm stress hiệu quả.

2. Mô Hình Stretchapalz Kéo Giãn Động Vật Hoang Dã Crocody

Thương hiệu: STRETCHAPALZ
SKU CRO/939436
Giá 119,000 VNĐ

Mô hình Stretchapalz kéo giãn động vật hoang dã Crocody CRO/939436 mô phỏng hình ảnh loài cá sấu nguy hiểm. Sản phẩm có vẻ ngoài mạnh mẽ với cơ bắp lực lưỡng. Crocody có màu xanh lá cực kỳ bắt mắt, tạo sự thu hút ngay lần đầu tiên. Đây cũng là 1 trong 6 nhân vật Stretchapalz chủ đề động vật hoang dã được nhiều người yêu thích.

3. Mô Hình Stretchapalz Kéo Giãn Quái Vật Hủy Diệt Momo

Thương hiệu: STRETCHAPALZ
SKU MOM/319752
Giá 119,000 VNĐ

Ở chủ đề quái vật hủy diệt, Mykingdom giới thiệu với bạn mô hình Stretchapalz kéo giãn Momo MOM/319752. Vẻ ngoài mô hình gây ấn tượng với hình ảnh chú hề Momo có chiếc mũi đỏ đặc trưng. Sản phẩm có màu xanh bắt mắt. Với mô hình Stretchapalz này, bạn có thể thoải mái nắn bóp, nhào nặn, kéo dài như ý muốn để giải trí, giảm lo âu hiệu quả.

4. Mô Hình Stretchapalz Kéo Giãn Quái Vật Hủy Diệt Lony

Thương hiệu: STRETCHAPALZ
SKU LON/319752
Giá 119,000 VNĐ

Mô hình Stretchapalz kéo giãn quái vật hủy diệt Lony LON/319752 thu hút với vẻ ngoài bí ẩn cùng màu tím bắt mắt. Món đồ chơi được làm bằng chất liệu nhựa dẻo cao cấp, bên trong chứa cát đảm bảo an toàn sức khỏe. Nhờ đó, mô hình Stretchapalz này có thể kéo dài gấp 3 lần kích thước của nó.

5. Mô Hình Stretchapalz Kéo Giãn Nhân Vật Điện Ảnh Franky

Thương hiệu: STRETCHAPALZ
SKU FRA/995233
Giá 119,000 VNĐ

Mô hình Stretchapalz kéo giãn nhân vật điện ảnh Franky FRA/995233 cũng là món đồ chơi giải trí thú vị được nhiều người lựa chọn. Vẻ ngoài nhân vật Franky uy mãnh với màu xanh tạo sự thu hút. Đồ chơi được chế tạo bằng chất liệu đặc biệt, có thể kéo dài và tạo nhiều tư thế khác nhau.

6. Mô Hình Stretchapalz Kéo Giãn Nhân Vật Điện Ảnh Draculy

Thương hiệu: STRETCHAPALZ
SKU DRA/995233
Giá 119,000 VNĐ

Mô hình Stretchapalz kéo giãn nhân vật điện ảnh Draculy DRA/995233 mô tả hình tượng Dracula nổi tiếng. Bạn có thể sưu tầm mô hình độc đáo này hoặc sử dụng để giải trí trong những giờ rảnh rỗi. Bởi mô hình được làm bằng chất liệu đặc biệt có khả năng kéo giãn và quay về hình dạng ban đầu nhanh chóng.

7. Mô Hình Stretchapalz Kéo Giãn Quái Vật Băng Giá Edge

Thương hiệu: STRETCHAPALZ
SKU EDG/146969
Giá 119,000 VNĐ

Mô hình Stretchapalz kéo giãn quái vật băng giá Edge DG/146969 là món đồ chơi kì lạ mà vô cùng thú vị. Không chỉ tạo ấn tượng bởi vẻ ngoài độc đáo, đồ chơi còn khiến người chơi thích thú vì khả năng kéo dài gấp 3 lần so với kích thước của nó. với mô hình đồ chơi này, bạn có thể thỏa thích cầm nắm, nhào nắn, kéo giãn để tạo nhiều tư thế vui nhộn cho nhân vật. Sau đó, mô hình sẽ quay về hình dáng ban đầu.

8. Mô Hình Stretchapalz Kéo Giãn Quái Vật Băng Giá Dale

Thương hiệu: STRETCHAPALZ
SKU DAL/146969
Giá 119,000 VNĐ

Tiếp theo là mô hình Stretchapalz kéo giãn quái vật băng giá Dale DAL/146969. Hãy sưu tầm và thử thách bạn bè xem bạn có thể kéo dài các nhân vật Stretchapalz đến mức nào. Đừng lo, vì nhân vật Stretchapalz sẽ trở lại hình dạng ban đầu ngay thôi!

Trên đây là bộ sưu tập những mô hình Stretchapalz kéo giãn độc đáo và vô cùng thú vị. Để sở hữu những đồ chơi Stretchapalz chính hãng cùng nhiều đồ chơi giải trí hấp dẫn khác, bố mẹ hãy truy cập ngay website của Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn.