Khám phá thế giới động vật độc đáo ngay tại nhà cùng đồ chơi mô hình Robo Alive

06.06.2023 BTV phuong.ngothikim
Khám phá thế giới động vật độc đáo ngay tại nhà cùng đồ chơi mô hình Robo Alive

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Chắc hẳn ba mẹ đã biết đến những lợi ích tuyệt vời của đồ chơi mô hình con vật đối với sự phát triển của trẻ. Chúng không chỉ giúp bé khám thế giới động vật đầy màu sắc một cách chân thực mà còn góp phần phát triển tư duy và trí tuệ. Món đồ chơi thú vị này đã khiến biết bao trẻ em trên toàn thế giới say mê. Chính vì vậy đồ chơi mô hình con vật cho bé là một trong những từ khóa được rất nhiều phụ huynh tìm kiếm hiện nay.

Một trong những thương hiệu đồ chơi mô hình độc đáo rất nổi tiếng ba mẹ không thể bỏ lỡ chính là Robo Alive. Đây là thương hiệu đứng thứ 13 trên thế giới thuộc công ty đồ chơi Zuru đến từ New Zealand.

Các sản phẩm đồ chơi mô hình Robo Alive lấy cảm hứng từ trẻ em và lối chơi giàu trí tưởng tượng được sản xuất với kỹ thuật vô cùng hiện đại. Bên cạnh đó chất lượng sản phẩm của hãng đạt đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường đồ chơi trẻ em quốc tế nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm cho bé sử dụng.

Bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến ba mẹ top 7 bộ đồ chơi mô hình Robo Alive hấp dẫn nhất hiện nay.

1. Đồ Chơi Mô Hình Robo Alive Khủng Long Bạo Chúa T-rex

Thương hiệu: ROBO ALIVE
SKU 7127/GRE
Giảm 25% chỉ còn 337,000 VNĐ (Giá gốc 449,000 VNĐ)

*Lưu ý: Giá sản phẩm có thể thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi.

Khủng long bạo chúa T-rex màu xanh Robo Alive 7127/GRE gây ấn tượng với đôi mắt sống động cùng khả năng chuyển động y như vật nhờ động cơ hiện đại được trang bị bên trong. Hơn thế nữa, đồ chơi mô hình Robo Alive này có thể phát ra những tiếng gầm gừ vô cùng oai phong.

Bộ sản phẩm còn bao gồm quả trứng slime đi kèm khiến các bé trai bé gái từ 3 tuổi trở lên thích thú. Thông qua món đồ chơi này, các bé sẽ có cơ hội tìm hiểu thế giới xung quanh chân thực và phát huy trí tưởng tượng của mình.

2. Đồ Chơi Mô Hình Robo Alive Khủng Long Raptor Nhanh Nhẹn - Màu Đỏ

Thương hiệu: ROBO ALIVE
SKU 25289/RED
Giá 299,000 VNĐ

Với thiết kế y như thật và kỹ thuật hiện đại, đồ chơi cho bé Khủng Long Raptor Nhanh Nhẹn - Màu Đỏ 25289/RED chắc chắn sẽ là món quà khiến các bé thích mê. Chú khủng long ăn thịt Raptor này có khả năng di chuyển linh hoạt và săn mồi cực nhanh. Đặc biệt, sản phẩm còn bao gồm quả trứng slime đi kèm cho bé khám phá. Các bé hãy sưu tập và tận hưởng những giờ vui chơi bổ ích với những câu chuyện tưởng tượng thật thú vị nhé.

3. Đồ Chơi Mô Hình Robo Alive Rồng Lửa Dũng Mãnh

Thương hiệu: ROBO ALIVE
SKU 7115/RED
Giảm 30% chỉ còn 419,000 VNĐ (Giá gốc 599,000 VNĐ)

*Lưu ý: Giá sản phẩm có thể thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi.

Rồng lửa dũng mãnh - 7115/RED là một trong những đồ chơi mô hình Robo Alive bán chạy nhất hiện nay. Chú rồng có khả năng cử động như thật cùng hiệu ứng đèn LED cực ngầu. Thiết kế mô hình sống động, có thể thực hiện các chuyển động mượt nhờ công nghệ rô bốt hiện đại. Bên cạnh đó, thân chú rồng được chế tạo bằng nhựa cứng với các khớp linh hoạt khiến cho việc di chuyển thật dễ dàng và uyển chuyển.

4. Đồ Chơi Mô Hình Robo Alive Rồng Băng Huyền Bí

Thương hiệu: ROBO ALIVE
SKU 7115/BLU
Giảm 30% chỉ còn 419,000 VNĐ (Giá gốc 599,000 VNĐ)

*Lưu ý: Giá sản phẩm có thể thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi.

Rồng băng huyền bí - 7115/BLU nổi bật với màu xanh băng tuyết cùng tiếng gầm gừ vô cùng hoang dã. Đặc biệt, món đồ chơi mô hình Robo Alive này có khả năng chuyển động như thật và được trang bị hiệu ứng đèn LED siêu ngầu. Các bé hãy sẵn sàng tham gia vào các cuộc săn mồi đầy gay cấn và hồi hộp cùng chú khủng long huyền bí này nhé.

5. Đồ Chơi Mô Hình Robo Alive Gián Robo

Thương hiệu: ROBO ALIVE
SKU 7112
Giá 159,000 VNĐ

Đồ chơi mô hình Gián Robo Alive 7112 được trang bị bộ động cơ trên lưng giúp gián chuyển động thật sống động. Ngoài ra, các chân và đôi cánh cũng được thiết kế vô cùng chi tiết giống với nguyên bản ngoài thực tế. Đây chắc chắn sẽ là món quà đem đến nhiều điều thích thú cho các bé!

6. Đồ Chơi Mô Hình Robo Alive Nhện Robo

Thương hiệu: ROBO ALIVE
SKU 7111
Giá 159,000 VNĐ

Nhện Robo Alive 7111 được trang bị bộ động cơ trên lưng giúp nhện có thể chuyển động như thật. Ngoài ra các bộ phận của chú nhện từ chân, đầu đến thân đều được thiết kế thật chi tiết giống với thực tế. Món đồ chơi này sẽ giúp bé tìm hiểu thế giới con vật trong thực tế và tăng cường trí tưởng tượng sau những giờ vui chơi thật thú vị và bổ ích.

7. Đồ Chơi Mô Hình Thằn Lằn Tinh Nghịch - Màu Đỏ

Thương hiệu: ROBO ALIVE
SKU 25234/RED
Giá 399,000 VNĐ

Thằn lằn tinh nghịch màu đỏ - 25234/RED cũng là một trong số đồ chơi mô hình Robo Alive được nhiều bé yêu thích. Các bé hãy thử tham gia vào cuộc phiêu lưu khám phá với chú thằn lằn độc đáo này nhé. Với kỹ thuật rô bốt tiên tiến, chú thằn lằn tinh nghịch này có thể di chuyển nhanh chóng để tránh những kẻ săn mồi nguy hiểm.

Trên đây là gợi ý top 7 bộ đồ chơi mô hình Robo Alive hấp dẫn đã có mặt tại Vương quốc đồ chơi Mykingdom. Ba mẹ có thể tham khảo nhiều đồ chơi mô hình cho bé tại https://www.mykingdom.com.vn/ để mua cho bé yêu những sản phẩm đồ chơi chính hãng và an toàn nhất.