Bé khéo léo và sáng tạo không ngừng với đồ chơi bột nặn an toàn

06.06.2023 BTV phuong.ngothikim
Bé khéo léo và sáng tạo không ngừng với đồ chơi bột nặn an toàn

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Đồ chơi đất nặn hay bột nặn cho bé là món đồ chơi thông minh phù hợp với trẻ 3 tuổi trở lên - độ tuổi ưa tìm tòi, khám phá và khá lý tưởng để phát triển nhiều kỹ năng quan trọng. Trong đó, nhất định không thể không kể đến kỹ năng vận động tinh của trẻ.

Với món đồ chơi này, trẻ không chỉ cảm thấy hào hứng khi tự tay tạo nên những tác phẩm ngộ nghĩnh cho riêng mình mà còn được rèn luyện sự khéo léo, tập trung. Đồng thời trẻ còn phát triển sự sáng tạo, trí tưởng tượng phong phú, tăng cường giao tiếp xã hội khi chơi cùng bạn bè, người thân.

Mặc dù trên thị trường xuất hiện rất nhiều đất nặn, bột nặn nhiều màu sắc đẹp mắt, nhưng loại bột nặn cho bé được ưa chuộng nhất phải kể đến bột nặn Play-Doh. Sản phẩm đến từ thương hiệu đồ chơi trẻ em Play-Doh thuộc tập đoàn Hasbro của Mỹ rất nổi tiếng bởi chất lượng cao cấp, an toàn và có nhiều chủ đề hấp dẫn.

Cùng bài viết tìm hiểu top 8 bộ đồ chơi bột nặn cho bé của Play-Doh ngay say đây:

1. Bột Nặn Play-Doh Máy Làm Bánh Sanwich

Thương hiệu: PLAYDOH
SKU E7623
Giá 429,000 VNĐ

Lấy ý tưởng từ món bánh mì sandwich quen thuộc, bộ bột nặn Máy làm bánh sandwich E7623 khiến hầu hết trẻ em thích thú ngay từ khi ra mắt. Bộ sản phẩm gồm đầy đủ các dụng cụ và nguyên liệu cần thiết như 6 hũ hột đủ màu, 1 hũ bột Playdoh đàn hồi, 1 máy làm bánh sanwich, đĩa muỗng và cuốn hướng dẫn đi kèm. Bé có thể tự tay tạo nên những miếng bánh mì sandwich bơ thơm ngon với nhiều topping hấp dẫn cho bữa sáng. Hãy cùng bạn bè và người thân vui chơi sáng tạo thật nhiều chiếc bánh với khẩu vị yêu thích nhé!

2. Bột Nặn Cho Bé Bộ Kem Cuộn Cầu Vồng

Thương hiệu: PLAYDOH
SKU E8055
Giảm 30% chỉ còn 440,000 VNĐ (Giá gốc 629,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Những fan nhí của món kém mát lạnh mùa hè, đừng bỏ qua món đồ chơi bột nặn Bộ kem cuộn cầu vồng E8055 nhé. Bộ sản phẩm gồm có 9 hũ bột Playdoh, 1 máy làm bánh quế, 4 ly kem, thìa múc kem và các vật dụng đi kèm. Bé hãy kết hợp nhiều loại bột có màu khác nhau để tạo ra các vòng xoáy sắc màu hay trộn chúng lại để tạo thành một màu hoàn toàn mới. Sau đó dùng con lăn để dàn kem ra mặt phẳng rồi cuộn lại để hoàn thành món kem cuộn cầu vồng bắt mắt. Nhớ thêm một chút topping để tăng phần hấp dẫn nhé.

3. Đồ Chơi Bột Nặn Bữa Tiệc BBQ

Thương hiệu: PLAYDOH
SKU F0652
Giảm 30% chỉ còn 489,000 VNĐ (Giá gốc 699,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Bữa tiệc BBQ Play-Doh F0652 sẽ mang đến niềm vui nấu nướng bất tận cho bé và gia đình vào những ngày rảnh rỗi hay cuối tuần. Sản phẩm gồm nhiều vật dụng, nguyên liệu với chủ đề tiệc nướng như 6 hũ Play-Doh, bộ bếp nướng, muỗng, nĩa, khuôn tạo hình... Với bộ đồ chơi bột nặn này, bé có thể tạo nên những chiếc bánh mì kẹp thịt, xúc xích, đùi gà, các món xiên que hấp dẫn... Sau đó bé hãy đặc thành phẩm lên bếp nướng và cùng mọi người tham gia vào bữa tiệc BBQ thú vị này thôi nào!

4. Đồ Chơi Bột Nặn Chảo Bếp Thần Kì

Thương hiệu: PLAYDOH
SKU F1279
Giá 469,000 VNĐ

Bộ đồ chơi Play-Doh Chảo bếp thần kì F1279 giúp bé tha hồ sáng tạo nên những chiếc bánh nhiều màu sắc, nhiều hình dạng độc đáo. Đặc biệt, bé còn có thể trang trí những chiếc bánh đã hoàn thiện bằng một lớp phủ drizzle trông y như bánh thật. Món quà làm bếp này chắc chắn sẽ khiến các bé mê mẩn chơi cả ngày không chán.

5. Bột Nặn Khám Phá Núi Lửa Nham Thạch Cùng Khủng Long T-Rex

Thương hiệu: PLAYDOH
SKU F1500
Giảm 30% chỉ còn 629,000 VNĐ (Giá gốc 899,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Hãy cùng bột nặn Play-Doh bước vào thế giới khủng long bí ẩn với nhiều điều thú vị. Bộ sản phầm Khám phá núi lửa nham thạch cùng khủng long T-Rex F1500 bao gồm 1 bộ núi lửa nham thạch, 4 quả trứng khủng long chứa slime với nhiều màu sắc khác nhau. Bé hãy cho slime mềm dẻo vào bộ núi lửa để tạo dung nham như thật. Đặc biệt trong mỗi quả trứng khủng long, bé sẽ được khám phá những bộ phận hóa thạch của khủng long cổ đại... Món đồ chơi thích hợp cho cả bé trai và bé gái trên 3 tuổi, yêu thích khủng long.

6. Bột Nặn Bữa Tiệc Bánh Hoàng Gia

Thương hiệu: PLAYDOH
SKU E9437
Giảm 30% chỉ còn 699,000 VNĐ (Giá gốc 999,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Bữa tiệc bánh hoàng gia E9437 lấy cảm hứng từ bữa tiệc sang trọng, thịnh soạn nơi hoàng gia. Đến với bộ đồ chơi này, bé có thể hóa thân thành thợ làm bánh tài ba và tạo nên những chiếc bánh hai tầng nhiều màu sắc với lớp phủ dizzle hấp dẫn. Bộ sản phẩm có thể tạo nên 15 món làm bánh với các dụng cụ nhà bếp đồ chơi cổ điển như kim lăn và đế bánh, các vật dụng làm bánh, 9 hũ bột Playdoh, 1 chai Playdoh Drizzle.

7. Bột Nặn Cho Bé Quầy Thu Ngân Vui Vẻ

Thương hiệu: PLAYDOH
SKU E6890
Giá 659,000 VNĐ

Bộ đồ chơi Quầy thu ngân vui vẻ E6890 gồm có 4 hũ Play-Doh, máy tính tiền phát ra được âm thanh, các vật dụng đi kèm. Món đồ chơi giúp bé phân biệt nhiều màu sắc khác nhau, nhận biết các vật dụng. Đặc biệt là được nhập vai làm một cô chú thu ngân thực thụ và trải nghiệm những công việc thu ngân thú vị.

8. Đồ Chơi Bột Nặn Máy Làm Mì Vui Nhộn

Thương hiệu: PLAYDOH
SKU E7776
Giá 699,000 VNĐ

Máy làm mì vui nhộn E7776 mô phỏng sinh động chiếc máy làm mì với các nguyên liệu vật dụng đầy đủ kèm theo như 5 hũ bột Playdoh, 1 máy làm mì, 1 máy cắt phô mai, dĩa đựng. Từ các vật dụng này, bé có thể tự tay tạo nên những món mì độc đáo, thậm chí là các loại topping như rau củ, trứng, phô mai...

Trên đây là những bộ đồ chơi bột nặn cho bé bán chạy nhất hiện nay đến từ Play-Doh. Tất cả sản phẩm đều được làm bằng nguyên liệu an toàn, không chứa chất độc hại, mùi thơm nhẹ. Đồng thời, chất liệu không bám dính vào tay, sàn gỗ, đồ nhựa... nên rất dễ dàng vệ sinh sau khi bé chơi.

Để lựa chọn cho bé những sản phẩm bột nặn Play-Doh chính hãng, an toàn, ba mẹ hãy truy cập ngay vào https://www.mykingdom.com.vn. Rất nhiều loại đất nặn thông minh, bột nặn Play-Doh màu sắc bắt mắt với nhiều chủ đề hấp dẫn đang được khuyến mãi sốc giúp bé thỏa sức vui chơi và sáng tạo.